เกิดเหตุดราม่าระหว่าง Ceb ออฟเลนของ OG และ midormeepo แอดมิน Twitter ของ Team Secret ที่โพสต์ภาพแซวระหว่างเกมและหลังเกมที่ OG แพ้ Team Liquid 0-2 เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา

ดราม่าเริ่มปะทุจากทวีตข้างต้น ทำให้ Ceb ส่งข้อความสุดเดือดไปยัง midormeepo โดยแอดมิน Team Secret ได้แคปข้อความบางส่วนไปลงบน Twitter ส่วนตัว ก่อนที่ Ceb จะ reply ว่า midormeepo นั้นเล่นไม่ซื่อโดยการตัดข้อความ แถมไม่ตอบกลับแล้วนำมาประจาน พร้อมโชว์ข้อความทั้งหมดและบอกว่าจะแปลเป็นภาษาอังกฤษให้ถ้ามีคนอยากรู้

ต่อมา midormeepo ได้ทำข้อความทั้งหมดมาแปลเป็นภาษาอังกฤษ ซึ่งมีถ้อยคำหยาบคายอยู่บ้าง แต่โดยรวมแล้วคือแสดงความไม่พอใจที่ midormeepo ซ้ำเติม OG แบบเกินขอบเขต และสงสัยว่าเป็นความเกลียดชังแบบส่วนตัวหรือไม่



หลังจากนั้น Ceb ได้ทำการเบี่ยงประเด็น โดยกล่าวว่า เขาและ OG คือผู้ที่พา midormeepo เข้าวงการ Dota ด้วยการพาไปงานแข่งเมเจอร์ ก่อนที่จะได้ทำงานกับ Team Secret

อย่างไรก็ตาม ทางด้าน midormeepo ได้ออกมาปฏิเสธ โดยเผยว่าเขายังเคารพ OG อยู่เสมอ แต่ผู้ที่พาเขาไปอีเวนท์แรกของ Dota คือ @XavYeahz และ @LuCiqNo และการที่เขาได้ร่วมงานกับ Team Secret เกิดจากการที่พูดคุยโดยตรงกับ @Cyborgmatt และ John Yao ซีอีโอของทีม

ข้อความสุดท้ายของดราม่านี้ คือการที่ Ceb บอกให้ midormeepo พูดความจริง เพราะที่เขากล่าวข้างต้นนั้นมันไม่ใช่อย่างที่บอกเลย

อ่านเพิ่ม: ไทเบรค 3 สถานการณ์! T1 แซงชนะ OB.Neon การันตีรอบแบ่งกลุ่ม AniMajor