รายการ WePlay! Bukovel Minor 2020 ที่จัดขึ้น ณ ลานสกีบูโคเวล ประเทศยูเครน ซึ่งนี่เป็นครั้งแรกที่มีการจัดการแข่งขันงาน LAN ที่ไม่ใช่ฮอล์การแข่งขันทั่วไป แต่เป็นสถานที่ท่องเที่ยวแทน



ตอนแรก WePlay! ได้ออกมาประกาศว่าเปิดให้คนเข้าร่วมงานอีเวนท์ฟรี เท่านั้นยังไม่พอ ล่าสุดทางผู้จัดได้ออกมาบอกว่าจะมีการแจกตุ๊กตารุ่น Limited ให้ผู้ที่มาร่วมงานเพิ่มอีกด้วย

ตุ๊กตาเหล่านี้ถูกผลิตโดยกลุ่มแฟนคลับของ Valve ซึ่งเป็นตุ๊กตาที่ทำจากแฮนเมด 40% และมีรายละเอียดที่คล้ายคลึงกับต้นแบบสูงถึง 90%

“สำหรับคนที่มาเข้าร่วมรายการ WePlay! Bukovel Minor 2020 เราต้องการมอบบางสิ่งที่มันพิเศษ ซึ่งมันเป็นของที่ระลึกที่จะทำให้นึกถึงรายการนี้ ของสะสมเกี่ยวกับเกม Dota 2 ไม่ได้มีไว้ขายอย่างเดียวเท่านั้น”

“มันค่อนข้างคล้ายของจริงมาก ต้องขอบคุณความร่วมมือและความไว้วางใจของ Valve ในการผลิตคอลเล็กชั่นที่มีอยู่อย่างจำกัดนี้ เรารู้ว่าบรรดาแฟนคลับตุ๊กตา Dota 2 ของเราจะเพิ่มขึ้นอย่างมากในปี 2020” Maksim Bobranitskyi ซีอีโอด้านผลิตภัณฑ์ของ WePlay! กล่าว

สำหรับผู้ที่ไม่ได้มาเข้าร่วมงานสามารถจับจองเป็นเจ้าของได้ที่ wpmerchandise.shop ซึ่งมีราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 210 บาทจนไปถึงราคาแพงสุดที่ 4,200 บาท

รายการ WePlay! Bukovel Minor 2020 จะเริ่มทำการแข่งขันวันที่ 9-12 มกราคม 2020 ซึ่งผู้ชนะรายการจะได้รับตั๋วใบสุดท้ายไปแข่งขันต่อรายการ DreamLeague Season 13 : Leipzig Major

อ่านเพิ่ม : VALVE งานเข้า! ยอดผู้เล่น DOTA 2 ลดต่ำสุดในรอบ 5 ปี