เมื่อเวลา 16.30 ที่ผ่านมา รายการ The International 2019 รอบแบ่งกลุ่มสาย B วันที่ 3 คู่ระหว่าง OG กับ Fnatic

เกมแรก OG ที่การันตีการเข้ารอบเพลย์ออฟ Upper Bracket เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สร้างเซอร์ไพรส์เลือก Earth Spirit ที่ปกติแล้วจะอยู่ในตำแหน่งซัพพอร์ท มาเล่นในตำแหน่งมิดเลนแทน เรียกว่าเข้ารอบแล้วทำอะไรก็ได้จริงๆ

ช่วงต้นเกมด้าน Fnatic ประคองเกมได้ค่อนข้างดีมาก หยุดการเดินเกมของ Topias ‘Topson’ Taavitsainen ที่เล่น Earth Spirit หวังจะมาทะลวงในช่วงแรก

มาถึงตอนกลางเกมในนาทีที่ 26 บริเวณเลนกลางของทีม Fnatic เกิดการไฟท์เกิดขึ้น เป็นทาง OG ที่เปิดไฟท์และเก็บรายละเอียดได้ดีกว่า ชนะไฟท์ไปได้อย่างไม่ยากเย็น ส่งผลให้แชมป์ TI8 นำยาวๆ จนจบเกม เก็บเกมแรกไปได้ก่อน ขึ้นนำ 1-0 เกม

เกมสอง OG สร้างเควสมาให้ Fnatic ลองทำ ด้วยการหยิบ IO มาเล่นในตำแหน่งแครี่ และนี่เป็นเกมที่ 4 แล้วของการเลือก IO แครี่ โดย 3 เกมที่ผ่านมาชนะรวด 100% 

ช่วงต้น Fnatic ทำได้อย่างดีมาก เดินเกมได้ยอดเยี่ยมด้วย Timbersaw ซิกเนเจอร์ฮีโร่ของ Daryl Koh ‘iceiceice’ Pei Xiang ส่งผลให้ชะลอเกมของ OG ลงไปได้เยอะมาก หนทางแห่งชัยชนะเริ่มมองเห็น ดูเหมือนว่า Fnatic จะเป็นทีมแรกที่กำลังทำลายหลักสูตร IO แครี่

ภาพความฝันนั้นได้จางหายไปเมื่อถึงนาทีที่ 22 เมื่อ IO เลเวล 15 ปลดล็อคความเก่งของฮีโร่ รวมถึง ไอเทมของเพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆก็พร้อมเพียง นี่คือเวลาเอาคืนของ OG หลังจากปล่อยให้ Fnatic ไล่ข่มอยู่นาน

สุดท้ายแล้ว Fnatic พ่าย OG ไป 2-0 เกม ในตอนนี้ยังไม่มีใครสามารถทำลายหลักสูตร IO ลงได้

โปรแกรมรอบต่อไปของ Fnatic พบกับ Royal Never Give Up ในเวลา 08.00 วันที่ 18 สิงหาคม