เกม Dota 2 รายการ ONE Esports Dota 2 World Pro Invitational Singapore รอบเพลย์ออฟสายบน คู่ระหว่าง ทีม Alliance จากโซนยุโรปที่มีสถิติ 4-1 เป็นจ่าฝูงกลุ่ม A พบกับ Gambit Esports ทีมจากโซน CIS มีสถิติ 2-3 เป็นรองแชมป์กลุ่ม B โดยผู้ชนะจะได้ไปต่อในรอบชิงสายบน ส่วนผู้แพ้จะต้องลงไปเล่นในสายล่าง

เกมแรก Alliance ดราฟท์ฮีโร่ออกมาดูเล่นยากไปหมด หยิบ Viper ไปเป็นแคร์รี เอา Tiny ไปมิดเลน ทำให้ไม่มีใครสามารถขัดขา Naga Siren ของ Gambit ได้จริงๆ

รูปเกมดูเหมือนทรงๆ แต่นั่นคือความหายนะของ Alliance เพราะในช่วงท้ายเกม จะไม่สามารถสู้ Naga ได้เลย พวกเขาต้องเร่งเกมมากกว่านี้ 

แต่กลายเป็นสถานการณ์กลับกัน Gambit เดินเกมใส่ไม่หยุดแทน ดีดเงินห่างออกไปเรื่อยๆ และดับความหวังของ Alliance แทบหมดในเกมๆนี้

สุดท้ายก็ต้านพลัง Naga ไม่ไหว พ่ายไปก่อน 1-0 เกม

เกมที่ 2 คราวนี้ Alliance เริ่มต้นในเลนเฟสได้ดีกว่า และ Anti-Mage ค่อนข้างสบาย แต่พวกเขาไม่สามารถปิดป้อมได้เลย ทำให้ Gambit ที่ดูลำบากตอนแรก ยังคงได้ฟาร์มในพื้นที่ป่าตัวเองต่อไป 

การที่ Gambit หยิบฮีโร่เก่งช่วงท้ายมาเยอะ ทำให้พวกเขามั่นใจว่าสามารถสู้กับ Anti-Mage โคตแคร์รีของ Alliance ได้สบาย ซึ่งก็เป็นไปตามนั้นจริงๆ ยิ่งเกมนานขึ้นมากเท่าไหร่การเล่นฮีโร่เก่งช้าหลายๆตัวเริ่มเห็นผลมากขึ้นเรื่อยๆ

สุดท้าย Alliance ที่มี AM เป็นตัวแบกเกมเพียงหนึ่งก็ไม่สามารถต้าน พลังฮีโร่ช่วงท้ายของ Gambit ที่มีมากถึง 3 ตัว พ่ายไป 2 เกมรวด ตกลงสายล่างแบบเหลือเชื่อเอามากๆ

แมทช์ต่อไปของ Gambit Esports จะเริ่มแข่งต่อในวันพรุ่งนี้รอบชิงสายบน โดยรอพบกับผู้ชนะระหว่าง Evil Geniuses กับ Team Secret