กัปตันทีม Team Liquid Aydin ‘iNSaNiA’ Sarkohi ออกมาให้สัมภาษณ์หลังตกรอบรายการ DreamLeague Season12 ที่ประเทศเนเธอร์แลนด์ เกี่ยวกับความสัมพันธ์ของผู้เล่นในทีมกับโค้ชคนใหม่ William ‘Blitz’ Lee

“Blitz นั้นมีบทบาทพิเศษในทีมของเรา พวกเราทุกๆคนในทีมเคารพเขาจากใจจริง และฟังเขาอยู่เสมอ เขารู้วิธีที่จะคุยกับบรรดาผู้เล่นอย่างดี และเขาเข้าใจทุกๆคนเป็นอย่างดี”

“ผมคิดว่าเขายอดเยี่ยมในการคุยกับเรา เมื่อตอนที่เราทำไม่ดีให้กลับมาเป็นดี และเขาหาคำพูดให้กำลังใจทีมได้เยี่ยมอยู่เสมอ นี่คงจะเป็นจุดแข็งในตัวเขาที่สุด เขาเป็นคนที่ดีจริงๆ โดยเฉพาะตอนที่พวกเรารู้สึกแย่ ผมคิดว่าเขารู้ว่าต้องทำอย่างไรให้ทีมรู้สึกดีขึ้น”

“ในตอนดราฟท์เขาจะพูดเยอะมาก ถ้ารู้สึกว่าเรากำลังไปในทิศทางที่ผิด เขาคอยให้คำแนะนำและข้อมูลอยู่ตลอด จากใจผมเลย เขาดูเกม Dota2 มามากกว่าคนทั่วไปเสียอีก ดังนั้นเขาจึงมีไอเดียที่ดีระหว่างเกมเสมอ”

“เกมที่เราแพ้ NiP ต้องยกเครดิตให้ ppd เลย เขาดราฟท์ฮีโร่ดีมากๆในซีรีย์นั้น เขาจัดการให้เราต้องออกมาจากโซนปลอดภัยเสียที เมื่อคุณมาแข่งงาน LAN ช่วงแรก มันจะยังไม่ค่อยดีหรอกนะ แต่ตอนนี้ผมรู้สึกว่าทีมของเรากำลังคืนฟอร์มเดิม”

“ในงาน ESL ผมต้องการแข่งกับทีมต่างๆให้มากที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ ตอนก่อนมาแข่ง DreamLeague เราบูทแคมป์กันน้อยมาก ทำให้เรารู้ดีว่าการมาแข่งงาน LAN มันจะทำให้เห็นว่าเรายืนอยู่ตรงจุดไหนแล้ว ทำให้เราทราบว่าต้องทำอะไรบ้าง ทุกๆอย่างนี้เพื่อการเตรียมตัวแข่งเมเจอร์ของทีม”

“ผมชอบเมืองจีน เมื่อไหร่ก็ตามที่เราไปที่นั่น พวกเขาดูแลเราดีเสมอ และแน่นอน พวกเรามี Kelly เธอจะทำให้เรามั่นใจว่า เราจะได้ทุกสิ่งที่เราต้องการ ดังนั้นพวกเราไม่เคยพบปัญหาเวลามาเมืองจีนเลย แต่ผมพูดตามตรงนะ จะแข่งเมเจอร์ที่ไหนก็ไม่เป็นปัญหาสำหรับทีมเราหรอก เราโฟกัสแค่ในเกมเท่านั้น เราไม่สนใจโรงแรมที่พักหรือสถานที่จัดแข่ง เรามาเพื่อแข่ง”

“ผมอยากขอบคุณ Team Liquid ที่เลือกเราเข้ามา และเชื่อมั่นเรา องค์กรนี้ยอดเยี่ยมมากเวลาเราอยู่กับพวกเขา และเราหวังว่าจะให้ผลลัพธ์ที่พวกเขาสมควรได้รับ” iNSaNiA ขอบคุณความเชื่อมั่นในตัวพวกเขาที่องค์กรมอบให้ และหวังทำผลงานให้ดีตอบแทน

Team Liquid มีคิวลงแข่งรายการ ESL One Hamburg 2019 รอบแบ่งกลุ่ม พบกับ Ninja in Pyjamas เวลา 22.05