Alexey “Solo” Berezin กัปตันทีม Virtus.pro ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมบอกแฟนๆ ถึงการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญของทีม

“เราจะมีการเปลี่ยนไลน์อัพกันครั้งใหญ่ ผมในฐานะกัปตันทีม ขอบอกว่า พวกเราจะกลับมาแข็งแกร่งอีกครั้งหนึ่ง เราเข้าใจว่าจะเดินทางไปในทิศทางไหนแล้ว แต่ผู้เล่นคนใหม่ที่เข้ามาจะไม่ได้มีโปรไฟล์ที่ยอดเยี่ยมนัก โปรดอดใจรอกันอีกสักนิดนึง” 

“ผมขอบคุณทุกคนมากจริงๆ ทั้งคนที่ติดตาม สนับสนุน และคอยเชียร์พวกเรามาอยู่เสมอ ในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา พวกเราได้มีเพื่อนที่เกิดขึ้นใหม่อยู่ตลอด ครอบครัว VP นั้นยิ่งใหญ่และแข็งแกร่งอยู่เสมอ” Solo กล่าว

ทีม Virtus.pro ชุดปัจจุบัน ถ้าหากไม่นับ Vladimir ‘RodjER’ Nikogosyan อีก 4 คนที่เหลือคือผู้เล่นที่อยู่ด้วยกันมานานตั้งแต่การสร้างทีมใหม่ขององค์กรในปี 2016 พวกเขาอยู่ร่วมกันนานถึง 3 ปี นี่เป็นการตัดสินใจที่ยากลำบากสำหรับทีมเป็นอย่างมาก เพราะตลอดระยะเวลาในฤดูกาลปกติ ฟอร์มการเล่นจะต่อเนื่องและสม่ำเสมอมาโดยตลอด อยู่ในระดับแถวหน้าของโลก หลายๆคนเชื่อว่าที่ต้องเปลี่ยนเพียงเพราะฟอร์มการเล่นใน The International ของทุกๆปี ไม่มีปีไหนดีเลยสักปี

ข่าวลือตอนนี้ที่หนาหูสุดๆคือ Roman “RAMZES666” Kushnarev แครี่ตัวเก่งของทีม กำลังจะย้ายไปทีม Evil Geniuses ต้องรอติดตามว่าจะเป็นจริงหรือไม่สำหรับการย้ายของเบบี้คิลเลอร์