เกม Dota 2 รายการ MDL Chengdu Major รอบเพลย์ออฟสายล่าง คู่ระหว่าง Team Aster ที่ฟอร์มออกทะเลไปเล็กน้อย พบกับ Alliance สายเลือดใหม่ สไตล์ดุดันโดนใจแฟนคลับ โดยผู้แพ้จะตกรอบทันที

เกมแรกเริ่มขึ้นด้วยความดุดันตามสไตล์ Alliance เดินหน้าบุกต่อเนื่องจนไม่เปิดโอกาสให้ Aster ได้มีโอกาสฟาร์มมากนัก ถึงแม้จะมีพลาดไปบ้าง แต่การที่มี Faceless Void แคร์รี การันตีท้ายเกม ท้ายที่สุดก็เอาชนะไปแบบไม่ยาก ขึ้นนำ 1-0 เกม

เกมที่สอง เป็นเกมที่ตึงสุดๆของวันนี้เลยก็ว่าได้ เนื่องจากทาง Aster นั้นพยายามยื้อเกมทุกวิถีทาง เพราะพวกเขามีแคร์รีท้ายเกมอย่าง Jugglenaut เล่นดูโอ้กับ Magnus รองรับอยู่ ซึ่งโจทย์สำคัญคือการตามหา Sniper ของทาง Alliance ให้ได้ เพื่อไม่ให้ทำดาเมจฟรีในทีมไฟท์

จากสถิติที่เมื่อไปถึงท้ายเกมสุดๆ Alliance มักพลาดเก็บชัย ซึ่งเกมนี้ก็เป็นไปดั่งสถิติ Aster ตีเสมอมาได้สำเร็จ 1-1 เกม ดวลเดือดต่อเกมสุดท้าย

เกมสุดท้าย ทาง Aster เลือกที่จะหยิบ Sniper มาเล่นตาม Alliance เหมือนเกมที่สองดูบ้าง ตั้งโจทย์กลับไปให้ทางทีมยุโรปแก้ดูบ้าง

เกมนี้ทาง Alliance ไม่ต้องการรอให้ไปถึงช่วงท้ายเกม เพราะอาจจะสู้ยากเกินไปที่ฝั่งตรงข้ามมี 2 แคร์รีที่เล่นท้ายเกมเก่ง จึงเดินหน้าบุกใส่โถมต่อเนื่องตามเพลย์สไตล์ของทีม และเอาชนะไปได้สำเร็จ 2-1 เกม

แมทช์ต่อไปของ Alliance จะพบกับ Team Liquid สมใจแฟนๆที่คอยมาหลายเดือน เนื่องจากเวลา 2 ทีมนี้ไปรายการเดียวกันทีไร จะเป็นทางทีมม้ากาวชิงตกรอบไวไปก่อนเสมอ ไม่มีโอกาสได้เจอ ครั้งนี้จะเป็นการแข่งขันที่สำคัญเนื่องจากมีโอกาสเข้ารอบต่อไปเป็นเดิมพัน และผู้แพ้ต้องถูกส่งกลับบ้าน