เกม Dota 2 รอบคัดเลือก DreamLeague Season 13: The Leipzig Major โซน NA ที่จะเริ่มแข่งช่วงเช้าอยู่เสมอ คู่ระหว่าง Evil Geniuses ที่เล่นได้คงเส้นคงวาเช่นเคย จบรอบแบ่งกลุ่มสกอร์ 8-0 พบกับ Fighting PandaS ที่นำทัพมาโดย Jacky ‘EternaLEnVy’ Mao หรือ EE พร้อมพาทุกท่านไปบันเทิงกับเกม

เกมแรกเป็น EG ที่ดราฟท์ฮีโร่มาเล่นง่ายกว่ามาก พวกเขามีตัวหนีได้เต็มไปหมด แต่ฝั่ง PandaS กลับมีตัวจับตายได้แค่ 1 เท่านั้น ความกดดันเลยไปอยู่กับทีมของ EE มากกว่า เพราะต้องจบคอมโบให้ได้ในชุดเดียว

การเดินเกมจาก EG นั้นดีกว่ามาก ทำให้เกมนี้ดูไม่ยากเลย และค่อยๆเล่นจนปิดเกมสำเร็จ 30 นาทีเศษ ขึ้นนำไปก่อน 1-0 ดูแล้วคงไม่น่ามีงานยากอะไร

เกมที่สอง EG นั้นดราฟท์ฮีโร่มาแบบแพ้จริงๆ เมื่อฝั่ง PandaS ลาสพิคเป็น Meepo และทางด้าน EG ไม่มีตัวแก้เลย ทำให้เกมนี้ก็ตกเป็นของทีม EE ไปโดยง่าย ตีเสมอมาอย่างรวดเร็ว

เกมสุดท้าย EG ใจร้อนมาก เปิดมิดเลน Templar Assassin เร็วมาก ทำให้ฝั่ง PandaS มีสล็อตฮีโร่ไว้แก้ทางได้เยอะมาก

ซึ่งก็เป็นไปตามดราฟท์ PandaS สามารถต้านทานกลางเกมของ Templar Assassin ไว้ได้อยู่หมัด และบวกกับหยิบฮีโร่ทีมไฟท์เก่งมาอยู่แล้ว ยิ่งเล่นง่ายเข้าไปใหญ่ในช่วงท้าย

สุดท้าย EG ก็ต้านไม่ไหว พ่ายแพ้ไป 2 เกมหลังจากดราฟท์ฮีโร่เสียส่วนใหญ่ แต่ก็ต้องยกความดีความชอบให้กับ EE ที่แก้ดราฟท์ได้ดีเช่นกัน

Evil Geniuses จะแข่งต่อในวันพรุ่งนี้เวลา 06.00 น. กับทีม Ninja in Pyjamas ในสายล่าง ซึ่งผู้แพ้จะได้ไปต่อที่คัดเลือกไมเนอร์ทันที