Kim “Febby” Yong-min กัปตันทีม TNC Predator ประกาศระหว่างสตรีมว่า BOOM Esports จะมีการเปลี่ยนแปลงไลน์อัพก่อนลงแข่งศึก Regional Finals พร้อมบอกใบ้ชื่อผู้เล่นใหม่ว่าเป็น Anathan “ana” Pham

ทีมท็อป 4 จาก Division I ของแต่ละภูมิภาค จะได้ลงแข่งรายการ Regional Finals แทนเมเจอร์แรกที่ถูกยกเลิก โดย 4 ทีมของ SEA ประกอบด้วย BOOM Esports, T1, Fnatic และ Team SMG



ในตอนแรก Febby ไม่ได้บอกชื่อว่าเป็นทีมไหน ก่อนที่จะเฉลยว่าเป็น BOOM Esports แชมป์ DPC SEA 2021/22 Tour 1: Division I ที่จะทำการเปลี่ยนแปลงไลน์อัพ แต่ก็ไม่ได้บอกว่าใครจะถูกแทนที่โดยผู้เล่นใหม่

“โอเค มีสามสิ่งเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงทีม พร้อมรึยัง? พวกนายพร้อมรึยัง? สามสิ่งนั้นก็คือ A-N-A โอเค นั่นแหละที่จะบอก” Febby กล่าว

สำหรับ ana รีไทร์จากการแข่งขัน Dota 2 ไปตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2021 หลังกลับมาช่วย OG ในช่วงสั้นๆ แต่ข้อมูลล่าสุดจาก Dota 2 Pro Tracker ในช่วง 8 วันที่ผ่านมา เขาเล่น Dota 2 มากถึง 120 เกม เฉลี่ยวันละ 15 เกมเลยทีเดียว

นอกจากนี้ Febby ยังบอกอีกว่า T1 กำลังทดลองซ้อมกับผู้เล่นใหม่ และปิดท้ายว่า Motivate.Trust Gaming ทีมดังของประเทศไทย ก็จะเปลี่ยนแปลงไลน์อัพเช่นกัน

อ่านเพิ่ม: อยากเล่นแต่ไม่อยากเจอ: ฮีโร่ที่ถูกพิคและแบนมากที่สุดใน DPC SEA 2021/22 Tour 1: Division I