Gamerzclass ได้ให้ความร่วมมือกับ Johan “N0tail” Sundstein อดีตแชมป์ The International 2018 ในการทำคอร์สเรียน Dota2 เพื่อให้ผู้เล่นใหม่ได้เข้ามาศึกษาในอนาคต

Johan “N0tail” Sundstein กัปตันทีม OG ได้ออกมาโพสบน Instragram ส่วนตัวเมื่อวันที่ 26 กรกฎาคมที่ผ่านมาว่า “ผมกำลังทำคอร์สเรียน Dota2 คุณอยากทราบคำตอบของอะไรบ้างล่ะ?”

Gamerclassz เว็บไซต์คอร์สเรียนออนไลน์ระดับสูง ที่ปัจจุบันเปิดคอร์สของเกม Leauge of Legends และ CS:GO ในตอนนี้กำลังทำงานอย่างหนักร่วมกับอดีตแชมป์ The International 2018 และนี่เป็นการเปิดคอร์สสอนครั้งแรกของตำนานกัปตันแห่งโลก Dota2

ในช่วงแรกทาง Gamerclassz ให้ผู้เล่น Dota2 ที่มียูสเซอร์ reddit ทดลองเรียนฟรีกับอาจารย์ N0tail “หากคุณสนใจที่จะเรียนรู้วิธีการที่จะพัฒนาตัวเองขึ้นไปอีก” กัปตันทีม OG กล่าว

แม้ว่านี่จะเป็นสิ่งที่น่าสนใจที่ N0tail พยายามเอาความรู้ของเขามาสอนให้กับผู้เล่นใหม่ แต่มันเป็นเรื่องน่าผิดหวังสำหรับ Valve ที่ไม่เคยคิดจะทำโหมดฝึกสอน ตั้งแต่มีเกม Dota2 เกิดขึ้น มันไม่เคยมีออกมาเลย และในตอนนี้มีแฟนๆจำนวนมากที่คิดว่าถึงเวลาแล้วที่ Valve จะแก้ปัญหานี้เสียที

Dota2 มันยากมากสำหรับใครหลายๆคน มันเปรียบเสมือนกับเรากำลังจะปีนเขาเอเวอเรสต์ แต่การที่มีโหมดฝึกสอนออกมาจะช่วยเหลือผู้เล่นใหม่ได้อย่างมาก ส่งผลให้ตอนนี้ที่ Valve กำลังเป็นราชาอีสปอร์ต เจ้าแห่งเงินรางวัล จะสามารถมีผู้เล่นใหม่และคนดูเพิ่มมากขึ้น