เกม Dota 2 รอบคัดเลือก DreamLeague Season 13: The Leipzig Major โซนยุโรป คู่ระหว่าง Nigma ที่โดนอดีตเพื่อนรักตบลงมา พบกับ Alliance ทีมต้นเกมเดือด ที่ร่างกายอยากปะทะตลอดเวลา โดยผู้แพ้จะไปคัดเลือกไมเนอร์ต่อ ส่วนผู้ชนะจะคว้าตั๋วใบสุดท้ายไปครอง

เกมแรก Nigma ปล่อย Magnus ให้หลุดอีกแล้ว ซึ่ง Alliance ก็ไม่ปล่อยโอกาสหลุดมือ หยิบตั้งแต่ดราฟท์เฟสแรก 

รูปเกมดูสูสีกันมาตลอด แต่พอ Magnus ได้ scepter เมื่อไหร่ เกมก็เปลี่ยนอีกครั้ง Nigma โดนป่วนไม่หยุด ไฟท์พังไม่เป็นท่าจากการโดนสกิล Skewer ไถไม่หยุด 

Alliance ไม่รอช้า ใช้จังหวะที่ Nigma สติหลุดตรงนี้ เดินไล่บดอย่างต่อเนื่อง จนเอาผู้เล่นเกิดเพลย์ผิดพลาดรัวๆ ท้ายที่สุดก็ต้านทาน Magnus ไม่ไหวอีกเช่นเคย พ่ายไปก่อนในเกมแรก

เกมที่สอง ทาง Nigma ดูเหมือนจะไม่สนใจอะไรกับแผนอีกแล้ว พวกเขาหยิบฮีโร่ในดราฟท์ที่จะดูไม่เข้ากันเท่าไหร่ แต่เน้นเป็นความถนัดของแต่ละบุคคลมากกว่า ซึ่งในช่วงต้นเกมก็ยังคงทำได้ดี

เมต้า ก็คือเมต้า เมื่อถึงคราว Alliance เดินเกมโหมบุกหนักใส่คืนบ้าง กลายเป็น Nigma สู้ไฟท์ตรงๆแทบไม่ได้ ถึงแม้จะมีได้คืนมาบ้าง แต่สุดท้ายก็ไม่ไหว โดน Ursa กับ Tiny ไล่ถล่มอย่างต่อเนื่องจนจบเกม

Alliance โค่น Nigma ลงได้สำเร็จ 2-0 เกม ตีตั๋วไปเมเจอร์เป็นทีมสุดท้ายจากยุโรป เป็นการพิสูจน์ให้เห็นว่าพวกเขาพร้อมจะก้าวขึ้นมาเป็นทีมระดับท็อปเทียร์แทนแล้ว

บทสรุปทีมที่ได้ไปแข่งต่อ Leipzig Major จากยุโรปมีทั้งหมด 3 ทีมด้วยกัน ได้แก่ Team Liquid, Team Secret, และ Alliance

ส่วน Nigma ถ้าอยากจะไปแข่งเมเจอร์ ตอนนี้เหลืออยู่เพียงทางเดียว คือต้องไปคว้าแชมป์ไมเนอร์ที่ประเทศยูเครนให้จงได้