เกม Dota 2 รอบคัดเลือก DreamLeague Season 13: The Leipzig Major โซนยุโรป คู่ระหว่าง Nigma ที่ฟอร์มลุ่มๆดอนๆ พบกับคู่ปรับคนสำคัญอย่าง Team Secret ที่อยู่ในช่วงปรับตัวกับแคร์รีคนใหม่ หน้าเก่า Lasse ‘MATUMBAMAN’ Urpalainen โดยผู้ชนะแมทช์นี้จะได้ไปต่อที่เยอรมนีทันที ส่วนผู้แพ้ต้องไปงัดตั๋วใบสุดท้ายกับ 

Alliance ที่รออยู่ก่อน

เกมแรก รูปเกมเหมือนจะเทไปทาง Nigma ตั้งแต่เลนเฟส การไฟท์ นั้นดูดีไปหมด แต่เกมมันมาเปลี่ยนสุดๆเมื่อ Magnus ฝั่ง Secret ได้ scepter มา

กลายเป็นว่ารูปเกมกลับตาลปัตรแบบสุดๆ เมื่อ Nigma ไม่สามารถหยุด Magnus ได้เลย สุดท้ายก็เป็น Secret ที่ขึ้นนำไปก่อนในเกมแรกแบบสบายๆ

เกมที่สอง Nigma ดราฟท์ฮีโร่แทบจะชุดเดียวกับแข่ง TI9 รอบชิงเลย ดูเหมือนพวกเขาจะมั่นใจมากๆกับไลน์อัพชุดนี้ 

คราวนี้เป็น Nigma บ้าง ที่เล่นดุดันเอาคืน Secret ได้อย่างเร็ว เกมนั้นดูขาดไวมากๆ แต่ต้องเล่นละเอียด มิฉะนั้นอาจจะพลิกได้ สุดท้ายปิดเกมได้สำเร็จตีเสมอมา 1-1 

เกมสุดท้าย เกมตัดสิน Secret มีโอกาสหยิบ Magnus มาก่อนอีกครั้งตั้งแต่ช่วงแรก ซึ่ง Nigma ก็พยายามหาฮีโร่มาแก้แบบสุดๆ แต่ที่พีคที่สุดในช่วงดราฟท์ คือการหยิบ Anti-Mage ที่แทบไม่เคยเห็น MATUMBAMAN ใช้ในการแข่งโปรซีนเลย เพราะในอดีตที่เขาอยู่ Team Liquid ฮีโร่ตัวนี้มักจะเป็นของ Amer ‘Miracle-‘ Al-Barkawi

จุดเปลี่ยนสำคัญของเกมอยู่ที่ Nigma ไม่สามารถเดินเกม เพื่อหยุดการฟาร์มของ Anti-Mage ได้เลย ทำให้พวกเขาเงินค่อนข้างจมไปเรื่อย ส่วน Secret นั้นเล่นแบ่งรับแบ่งสู้ได้ดีมาก ถึงแม้จะพลาดไฟท์โรชานตัวแรกไป แต่ก็รวมสติกลับมาได้ดี

สุดท้าย Nigma ไม่สามารถต้านพลังของ Anti-Mage ไหว พ่ายไปในที่สุด เป็นบทพิสูจน์แล้วว่าฮาร์ดแคร์รี MATUMBAMAN ก็เล่นได้อย่างสบายๆ พาทีมชนะไปได้ 2-1 เกม ตีตั๋วไปเมเจอร์ที่ 2

Nigma จะต้องเตรียมแข่งกับ Alliance ต่อในคืนนี้ ซึ่งเป็นแมทช์ชิงตั๋วใบสุดท้ายของโซน EU มิฉะนั้นอาจจะต้องไปเมเจอร์ด้วยการเป็นแชมป์ไมเนอร์แทนเสียแล้ว

รายการต่อไปของ Team Secret จะบินไปยังประเทศสิงคโปร์ ลงแข่ง ONE Esports Dota 2 World Pro Invitational Singapore ในช่วงวันที่ 17- 22 ธันวาคม สิ้นปีนี้