Avery “SVG” Silverman กัปตันทีม Quincy Crew ให้สัมภาษณ์กับ RosesaGaming ว่า OG เป็นคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่งที่สุดใน The International 10

แม้ OG จะมีฤดูกาลที่ไม่ดีหนักใน Dota Pro Circuit (DPC) 2021 หลังเจอปัญหาเรื่องฟอร์มการเล่นและการเปลี่ยนแปลงไลน์อัพ ก่อนได้ตัว Sumail “SumaiL” Hassan กลับมาร่วมทีมอีกครั้ง และคว้าตั๋วไปป้องกันแชมป์ TI ได้สำเร็จ



“ในอดีตเราเจอกับ OG บ่อยๆ พวกเขาเป็นแชมป์สองสมัยซ้อน ไม่ใช่ทีมที่ต้องถูกด้อยค่า แม้พวกเขาจะเป็นแชมป์สองสมัย แต่ผมคิดว่าผู้คนมักดูถูกพวกเขาไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใดก็ตาม” SVG กล่าว

“ผมคิดว่าในทัวร์นาเมนต์นี้ พวกเขาจะถูกผู้คนประเมินต่ำอีกครั้ง ประมาณว่า “โอ้ พวกเขาได้ SumaiL มานาทีสุดท้าย แล้วเกือบไม่ได้ไป TI ดูกระท่อนกระแท่นนะ พวกเขาจะดีเท่ากับปีหรือสองปีที่แล้วเหรอ” ยังไงก็เถอะ ถ้าคิดแบบนั้นผมว่ามันก็แค่ข้อผิดพลาดโง่ๆ”

“OG มีผู้เล่นที่ฉลาดมาก และพวกเขารู้ดีว่าตัวเองเก่ง และรู้วิธีโชว์ฟอร์มให้สม่ำเสมอ ดังนั้นผมจึงคิดว่าพวกเขาจะเป็นคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่งสำหรับทุกทีม เพราะพวกเขาเป็นแชมป์สองสมัยซ้อน และพวกเขามั่นใจสุดๆ พวกเขามีทั้งตรรกะและความรู้มากพอที่เป็นแชมป์ ด้วยเหตุนี้ ผมเลยคิดว่าพวกเขาเป็นทีมที่เอาชนะได้ยากสำหรับทุกทีม” SVG กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับ The International 10 จะทำการแข่งขันในวันที่ 7-17 ตุลาคม ที่เมืองบูคาเรสต์ ประเทศโรมาเนีย

อ่านเพิ่ม: 11 ล้านบาท! สตรีมเมอร์ดัง ควง ปิเก้ ซื้อสล็อตลุยศึก LoL ลีกสเปน