เกม Dota 2 รายการ ONE Esports Dota 2 World Pro Invitational Singapore รอบแบ่งกลุ่มวันแรก สาย B คู่ระหว่าง Evil Geniuses ที่เพิ่งโชว์คัมแบ็คโกงตายกลับมาได้ พบกับ PSG.LGD ที่ยังหาฟอร์มเก่งของตัวเองไม่เจอ

รอบแบ่งกลุ่มจะทำการแข่งขันในระบบ Best of 2 เก็บคะแนน ซึ่งทีมที่ทำคะแนนได้น้อยที่สุด 2 ทีมของแต่ละกลุ่ม จะตกรอบทันที โดยทีมที่ชนะ 2-0 จะได้ 3 คะแนน, ทีมที่เสมอ 1-1 จะแบ่งกันไปคนละแต้ม, และทีมที่แพ้ 0-2 จะไม่มีคะแนนเลย

เกมแรก เป็นทาง EG ที่เดินเกมได้ดีกว่ามาก ส่งผลให้เพื่อนร่วมทีมฟาร์มสบาย ประกอบกับว่าฝั่ง PSG.LGD ไม่มีตัวจับ Strom Spirit แบบชัดเจน

พอถึงไฟท์สำคัญจริงๆ PSG.LGD เจอปัญกาการจับ Strom Spirit เอามากๆ ทำให้ไฟท์ของฝั่ง EG เล่นง่าย และฟรีมากๆ และสุดท้ายก็เป็น EG ที่ปิดเกมละเอียดขึ้นนำไปแบบไม่ยาก 1-0 เกม

เกมที่สอง ยังคงเป็น EG ที่เดินเกมได้ดีกว่ามาก และนอกจากการมี Strom Spirit ที่จับยากแล้ว ยังมี Phantom Lancer ที่เป็นจับตัวยากเพิ่มมาอีกด้วย ซึ่งกลายเป็นปัญหาใหญ่ของทีม PSG.LGD ที่ดราฟท์ตัวมาไม่มีตัวจับแบบชัดเจนอีกครั้ง

รูปเกมเป็นของฝั่ง EG แบบชัดเจน และสิ่งที่ PSG.LGD ต้องเจอคือการขาดฮีโร่จับตายที่ดี ทำให้ Strom Spirit ฟรีในไฟท์เอามากๆ สุดท้ายก็ต้านไม่ไหว พ่ายไป 2 เกมรวด จากการดราฟท์ฮีโร่ที่ไม่ค่อยดี

สถานการณ์ของ PSG.LGD กับ Team Liquid นั้นดูแย่เอามากๆ เพราะทั้ง 2 ทีมนี้ยังชนะใครไม่ได้เลย รั้งท้ายคู่ในกลุ่ม B และพรุ่งนี้ที่ต้องแข่งตัดแต้มกันเอง ถ้าไม่มีทีมไหนคว้า 2 แต้มเต็มได้ ก็มีโอกาสตกรอบทั้งคู่ได้เลย