เกม Dota 2 รอบคัดเลือก DreamLeague Season 13: The Leipzig Major โซน CIS คู่ระหว่าง Team Spirit ที่มักชอบเปลี่ยนไลน์อัพบ่อย พบกับ Natus Vincere ที่ฟอร์มกำลังร้อน และพร้อมเอาคืน Spirit หลังโดนเตะมาเล่นสายล่าง ตอนเจอกันครั้งแรก ผู้ชนะจะได้ไปเมเจอร์ที่ 2 ส่วนผู้แพ้ ต้องไปคัดเลือก Bukovel Minor ต่อ

เกมแรก Na’Vi ยังคงใช้ชุดฮีโร่โถมเกมหนักแทบจะตัวเดิมกับตอนแข่งกับ Gambit Esports

ดูแล้ว Na’Vi ซ้อมแผนนี้มาได้ดีมาก เล่นเปิดเกมดุใส่แต้ต้น และกดดันได้ตลอดแทบไม่พลาดเลย ส่งผลให้เอาชนะเร็วไปได้อีกครั้งในเกมแรก ใช้เวลาแค่เกือบ 19 นาทีเท่านั้น

เกมที่สอง เป็นทาง Spirit ที่มาเล่นช่วงต้นได้ดีมากๆ และเดินเกมได้ดีทาตลอด จนเกือบจะตีเสมอได้อยู่แล้ว แต่เงื่อนไขเกมนี้ของพวกเขาค่อนข้างโหดร้าย คือต้องไม่พลาดเลย เพราะดราฟท์ฮีโร่ที่ค่อนข้างแพ้ทางหนักมาก จากการโดนหยิบ Viper ของ Na’Vi มาไว

ตานี้ Na’Vi เล่นใจเย็นมาก พวกเขารอโอกาสสำคัญให้มาถึง เพราะขอแค่ทำได้ครั้งเดียว ก็สามารถพลิกเกมได้ทันที และพวกเขาทำมันสำเร็จ จึงทำให้รูปเกมกลับมาอยู่ฝั่ง Na’Vi ทั้งหมด 

Na’Vi เอาชนะได้ทั้ง 2 เกม ตีตั๋วแข่งเมเจอร์ที่ 2 เท่ากับว่า ทีมที่เคยไปแข่งเมเจอร์แรกมาอย่าง Gambit Esports กับ Team Spirit ไม่มีทีมไหนสามารถรักษาฟอร์มได้คงเส้นคงวาเลย ส่งไม้ต่อให้ 2 ทีมยักษ์หลับรอวันกลับมาผงาดอย่าง Virtus.pro และ Natus Vicere ไปแข่งแทน

Gambit Esports กับ Team Spirit จะแข่งต่อในรอบคัดเลือก Bukovel Minor วันที่ 5 ธันวาคม เวลา 19.00