เกม Dota 2 รายการ MDL Chengdu Major รอบเพลย์ออฟสายล่าง คู่ระหว่าง beastcoast ทีมจากดินแดนลับแลในโลกโดต้า พบกับ Fighting PandaS ที่พร้อมเสิร์ฟความบันเทิง โดย Jacky ‘EternaLEnVy’ Mao กัปตันทีม

เกมแรก ทาง PandaS เริ่มมาได้สวย กดดันในช่วงเลนของฝั่ง beastcoast ค่อนข้างดี ทำให้กุมความได้เปรียบเล็กๆ

แต่โจทย์สำคัญสุดเลยในเกมนี้สำหรับทีมของ EE คือต้องปิดพื้นที่ฟาร์ม Alchemist สกัดกั้นไม่ให้ฟื้นตัว มิฉะนั้นกลางเกม beastcoast จะเข้ามาโถมใส่จนสู้ไม่ได้

และรูปเกมก็เป็นไปตามที่ beastcoast ต้องการ Alchemist ที่ฟื้นฟูไวกลับมาเดินเกมพร้อมกันทั้งทีม และปิดเกมใส่อย่างรวดเร็ว ขึ้นนำไปก่อน 1-0 ใช้เวลา 27 นาทีเท่านั้น

เกมที่สอง คราวนี้ Hector ‘K1’ Antonio Rodriguez ได้จับ Wraith King ตัวถนัด ถึงแม้ว่าจะโดนแก้ด้วย Bristleback ในพิคสุดท้ายจากฝั่ง PandaS เขาก็ยังเล่นได้ตามมาตรฐาน

จุดต่างสุดๆในเกมนี้ คือเรื่องของการเดินเกมของแต่ละทีม ถึงแม้ PandaS จะทำเลนออกมาได้ดีกว่า แต่การที่ beastcoast ไล่จับ EE จนทำให้เขาไม่มีเงินซื้อไอเทมมากพอมาสู้กับ K1 ท้ายเกม โดยเกมนี้ตายไปถึง 9 ตัว มากกว่าซัพพอร์ท 5 อย่าง Crystal Maiden เสียอีก

สุดท้ายฝีมือที่ยังคงห่างกันมากไป beastcoast อัด สบาย 2-0 เกม เข้าสู่รอบต่อไป 

แมทช์ต่อไปของทีม beastcoast จะพบกับ Invictus Gaming ในวันศุกร์นี้เวลา 16.30 ส่วนคู่ต่อไปเป็นสายบนรอบ 2 ระหว่าง TNC Predator พบ J.Strom