รายการ Maincast Winter Brawl เกม Dota 2 เป็นทัวร์นาเมนต์ออนไลน์ที่สนับสนุนการแข่งขันโดย GG.Bet ซึ่งมีทีมระดับเทียร์ 2 ของโซน EU และ CIS มาเข้าแข่งกันจำนวนมาก ชิงเงินรางวัลมูลค่ากว่า 7.5 แสนบาท

รอบชิงชนะเลิศเป็นคู่ระหว่างทีม OG.Seed ที่ Johan “N0tail” Sundstein เป็นโค้ช พบกับทีม FlyToMoon ที่ปัจจุบันกลายเป็นทีมรวมโปรเพลเยอร์จากประเทศยูเครน

เกมแรก ทีม OG.Seed เลือกที่จะเล่นฮีโร่ Alchemist มาโถมเกมจบเร็ว แต่ฝั่ง FTM ก็ตอบโต้ได้ดีด้วยการเลือก Slark มาสู้ และยังมี Magnus มาเป็นตัวช่วยทำดาเมจเพิ่มอีก

รูปเกมเป็นของฝั่ง FTM ทั้งหมด พวกเขาเดินเกมได้ดีมาก ถึงแม้จะหยุดการฟาร์มของ Alchemist ไม่ได้ แต่ก็ถล่มฮีโร่ตัวอื่นๆซะยับเยิน จนไม่สามารถฟาร์มฟื้นได้เลย และสุดท้ายการเก่งอยู่ตัวเดียวก็ไม่มากพอจะแบกทีมได้ OG.Seed พ่ายไปก่อนในเกมแรก 28 นาทีเศษเท่านั้น

เกมที่สอง คราวนี้ทีม OG.Seed ดูสู้ยากตั้งแต่การดราฟท์ พวกเขาไม่มีฮีโร่ที่สามารถไปล้วง IO ของฝั่ง FTM ได้เลย ส่งผลให้เมื่อทำทีมไฟท์ ทีมนั้นทำดาเมจได้ไม่เพียงพอจะฆ่าฮีโร่ตัวยืนของทีม FTM ได้เลย

ทีม FTM ได้เปรียบมาก่อนแล้วตั้งแต่ช่วงเลนเฟส ทำให้การเดินเกมก็ง่ายขึ้นไปอีก ส่งผลให้รูปเกมตกเป็นของฝั่งทีมตัวแทนโซน CIS ไปโดยสมบูรณ์

ถึงแม้ว่าทีม OG.Seed จะมีการเอาคืนด้วยการดักฆ่าได้บ้าง แต่ก็ไม่มากพอให้ทีมคัมแบ็คกลับมาจากเกมที่ยากลำบากแบบนี้ได้ พ่ายไปในเกมที่สองแบบสู้แทบไม่ได้เลย

กลายเป็นว่าตั้งแต่สร้างทีม OG.Seed ขึ้นมา พวกเขายังไม่มีผลงานเป็นชิ้นเป็นอันเลยสักอย่าง ซึ่งถ้าพวกเขายังคงอยากไล่ล่าฝันต่อ คงต้องระเบิดฟอร์มทำผลงานให้เข้าตาโค้ช N0tail ผู้ลงทุนก่อตั้งทีมนี้ขึ้นมา

อ่านเพิ่ม : ตอบแทนผู้ชม! WEPLAY! แจกตุ๊กตา DOTA 2 รุ่น LIMITED