การแข่งขัน Dota 2 รายการ WePlay AniMajor รอบชิงชนะเลิศ สายล่าง T1 ที่มีแคร์รีชาวไทยอย่าง 23savage พบกับ Evil Geniuses แชมป์โซนอเมริกาเหนือ

เกมแรก ทั้งสองทีมสู้กันได้อย่างสู้สี แต่เมื่อผ่านช่วงกลางเกม เป็น Evil Geniuses ที่เริ่มสะสมความได้เปรียบเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งช่วงท้ายเกมที่เหนือกว่าอย่างชัดเจน ก่อนเอาชนะไปด้วยสกอร์ 37-18 เวลา 40.16 นาที



เกมที่สอง ช่วงต้นเกมยังสูสีกันเช่นเคย แต่ในช่วงกลางเกม Elder Titan ของ Fly เริ่มแผลงฤทธิ์ด้วยสกิล Earth Splitter ที่หยุดจังหวะไฟต์ของ T1 ได้หลายครั้ง แม้ช่วงท้ายเกม T1 พลิกเกมกลับมาได้จน Terrorblade ของ Arteezy ต้องออกDivine Rapier ถึงสองชิ้น เพื่อมายื้มเกม แต่กลับพลาดท่าโดนคิลในไฟต์สุดท้าย และเป็น 23savage ที่เก็บได้หนึ่งชิ้นและตามไปคิล Arteezy ต่อ buyback กลับมา ก่อน EG จะกด GG ยอมแพ้ เสมอกัน 1-1 ด้วยสกอร์ที่ T1 แซงกลับมาเป็น 38-35 ด้วยเวลาอันยาวนานเกือบ 65 นาที

เกมสาม T1 ต้านไม่ไหว

เกมที่สาม Evil Geniuses เปิดตัวสวยด้วยการไล่คิลออกนำ 5-0 และเหนือกว่า T1 อย่างชัดเจนตลอดทั้งเกม ก่อนเอาชนะด้วยสกอร์ท่วมท้น 31-8 ด้วยเวลาเกือบ 37 นาที

T1 ที่เป็นฝ่ายพ่ายแพ้ จบอันดับ 3 ของรายการ ได้รับเงินรางวัล 75,000 เหรียญสหรัฐฯ พร้อม DPC 400 แต้ม ส่วน Evil Geniuses เข้ารอบแกรนด์ไฟนอลไปพบกับ PSG.LGD ต่อทันที

อ่านเพิ่ม: แชมป์ TI5! Fear รับงานโค้ชช่วย Thunder Predator ลุย TI10