BOOM ID ได้ประกาศตัวคว้า Muhammad “inYourdreaM” Rizky กลับมาร่วมทีมอีกครั้ง ทำให้ Randy  “Dreamocel” Sapoetra จำเป็นต้องโยกย้ายตัวเองไปเล่น Position4

Muhammad “inYourdreaM” Rizky มีโอกาสไปเล่นให้กับหลายทีมโซน SEA หนึ่งในนั้นคือการเริ่มต้นกับทีม BOOM ID ก่อนจะย้ายไปเล่นให้ทีม Tigers แล้วประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก เมื่อพาทีมชนะรายการ Dream Leauge Season10 Minor คว้าแต้ม Dota Pro Circuit รายการแรกของฤดูกาล 2018-2019 มาได้ และเมื่อที่ผ่านมาเร็วๆนี้ โปรชาวอินโดนีเซีย ก็ไปร่วมสู้ศึก Regional Qualifier TI9 กับทีม Evos Esports

แต่ถึงกระนั้น IYD ก็ยังถือเป็นแครี่อันดับ 1 ของประเทศอินโดนีเซียอยู่ดี จึงทำให้ BOOM ID ทีมแรกเริ่มของเขาได้ตัดสินใจดึงตัวกลับมาร่วมงานอีกครั้ง ทำให้เจ้าของตำแหน่งแครี่เดิมอย่าง Randy “Dreamocel” Sapoetra ต้องไปหาความท้าทายกับตัวเองใหม่ในอาชีพด้วยการไปเล่นในตำแหน่งซัพพอร์ท 4 

BOOM ID Roster ที่จะใช้แข่งขันในฤดูกาลหน้า

Muhammad “inYourdreaM” Rizky Pos1

Rafli “Mikoto” Fathur Rahman Pos2

Saieful “Fbz” Ilham Pos3

Randy “Dreamocel” Sapoetra Pos4

Alfi “Khezcute” Nelphyana Pos5

“พวกเรานั้นต้องการหาผู้เล่นที่ดีที่สุดของแต่ละตำแหน่งในทีม BOOM ID ในตำแหน่ง Pos4 คนเก่าอย่าง Jhocam ถือว่าเป็น Pos4 ที่ดีที่สุด หลายๆคนอาจจะตกใจที่มีการโยกตำแหน่งเกิดขึ้น แต่เราตัดสินใจแล้ว เพราะว่า IYD คือผู้เล่นแครี่ที่ดีที่สุด เราจะให้เขาเล่นตำแหน่งนั้นต่อไป” “ทีมชุดใหม่นี้เราไม่ได้หวังแค่การได้ไปเล่นในระดับ Minors แต่พวกเราจะเข้าไปเล่นในทัวร์ระดับ Major” Brando “xlr8” Oloan ผู้จัดการ BOOM ID ประกาศอย่างเป็นทางการ