ศึกแชมป์ชนแชมป์ The International ระหว่างทีม Natus Vincere กับทีม OG โดยทางยอดทีมโซน EU ใช้โค้ช Titouan ‘Sockshka’ Merloz ลงแข่งแทน Anathan ‘ana’ Pham ที่ขอตัวไปพักผ่อนหลังจบเกมแมทช์แรก

มาถึงเกมแรก OG ก็สร้างเสียงฮือฮาด้วยการดันกัปตัน Johan ‘N0tail’ Sundstein เล่นในตำแหน่งแคร์รีแทนกับฮีโร่ Kunka ที่หวังจะเอามาเคาน์เตอร์ Naga Siren ของทีม Na’Vi

ต้นเกม OG ก็เริ่มที่จะทำเควสก่อนเลย ด้วยการรวมทีมกันเดินข้ามแม่น้ำจากฝั่งหนึ่งไปอีกฝั่ง ทีมต่างๆอาจจะมาแข่งแบบตึงเครียด แต่ไม่ใช่กับ OG เพราะพวกเขาพร้อมจะสร้างความบันเทิงให้ผู้ชมอยู่เสมอ

ท้ายสุดเกมแรกเป็นฝั่ง Na’Vi ที่เอาชนะไปได้แบบไม่ยากเย็นอะไร เพราะไม่มีใครต้านทาน Naga ไหว

เกมที่สอง OG สร้างเรื่องน่าตื่นเต้นอีกครั้ง เนื่องจากฮีโร่ที่พวกเขาหยิบมา 5 ตัว ไม่สามารถบอกได้เลยว่าใครเล่นตำแหน่งอะไร เริ่มเกมมาต้นเกมพวกเขาก็รวมกัน 3 คนไปลุมมิดเลนฝั่งตรงข้ามทันที สมแล้วที่เป็นทีมขวัญใจมหาชน สนุกสนานได้ตลอดเวลา

เกมนี้กลายเป็น OG เล่นเอาฮาตลอดเวลา ไม่มีการฟาร์มใดๆทั้งสิ้น พวกเขาพยายามเดินไล่ฆ่าตลอดเวลา แม้จะโดนฆ่าคืนมาก็ตาม สุดท้ายก็เป็น Na’Vi ที่มาโหมดจริงจังกว่าเอาชนะได้แบบไม่ยากอะไร 2-0 เกม

แมทช์ต่อไปของทีม OG จะพบกับทีมรวมสตรีมเมอร์โซน EU Sir Sadim’s Stunners เวลา 23.00 ตามเวลาประเทศไทย ต้องมารอดูกันว่าแชมป์ TI ปีล่าสุดจะมาแจกรอยยิ้มอะไรให้แฟนๆรับชมอีกบ้าง