เกม Dota 2 รายการ MDL Chengdu Major รอบเพลย์ออฟสายล่าง คู่ระหว่าง Evil Geniuses เจ้าของอาถรรพ์เลข 3 พบกับ Invictus Gaming ที่หมายมั่นจะแก้แค้นคืนจากความพ่ายแพ้ครั้งที่แล้วตอนสายบน โดยแมทช์นี้ถ้าทีมไหนแพ้จะต้องกลับบ้านทันที ความตึงระดับ 10 แน่นอน

เกมแรก EG ประมาทหนักมาก หลังจากปล่อยให้ Zhou ‘Emo’ Yi หยิบ Zeus ในพิคสุดท้าย ซึ่งเป็นฮีโร่ที่เขาช่ำชองมากๆ ซึ่งหลายๆทีมเลือกที่จะแบนดีกว่าปล่อยให้เล่น

ถึงแม้ EG จะเตรียมรับมือไว้พอสมควรจากการดราฟท์ Night Stalker มาเป็นแคร์รี กับ Ember Spirit มิดเลน แต่ว่าก็ไม่มีใครหยุด Emo ได้จริงๆ

สุดท้ายเกมนี้ก็เป็น IG ที่เอาชนะไปได้อย่างไม่ยาก ขึ้นนำไปก่อน 1-0 เกม ทำเอา EG เข็ดหลาบกับ Zeus ของ Emo ไปอีกนานแน่นอน

เกมที่สอง EG เหมือนจะตั้งสติได้แล้ว เล่นกันดีขึ้นกว่าเดิมมาก โดยเฉพาะ Ember Spirit ที่ Abed ‘Abed’ Azel L. Yusop ขอหยิบมาแก้มือจากเกมที่แล้ว ซึ่งเขาคือคนที่ทำให้ต้นเกม และกลางเกมเล่นง่ายสุดๆ

EG เดินเกมอย่างต่อเนื่อง เพื่อไม่ให้ Naga Siren แคร์รีหลักของ IG ได้ฟาร์ม และหยุดกลางเกมของ Templar Assassin ได้สำเร็จ

ถึงแม้ว่าช่วงท้ายๆเกม IG จะทำคอมโบโชว์ใส่ EG ไป 1-2 รอบ แต่ก็ไม่เพียงพอ สุดท้ายเป็น EG ตีเสมอกลับมาได้ 1-1 เกม ยกความดีการทำเกมให้กับ Abed แก้ตัวการเล่นห่วยเกมแรก

เกมที่สาม EG เล่นช่วงเลนได้ค่อนข้างดีกว่ามาก แต่ทาง IG นั้นกลับเป็นฝ่ายเดินเกมได้ดีกว่า ทำให้พวกเขาได้เปรียบตั้งแต่เริ่มเลย

IG ก็ไม่หยุดพักการเดินเกม ประกอบกับ EG ที่พยายามทำไฟท์ กลับทำพลาดแบบไม่หยุด กลายเป็นสร้างช่องว่างระหว่าง 2 ทีมให้มากขึ้นไปเรื่อยๆ

สุดท้ายพลังการเงินที่ต่างกันเกินไปทำให้ IG แก้แค้นได้สำเร็จ 2-1 เกม ส่ง EG ขึ้นเครื่องกลับบ้าน

แมทช์ต่อไปของ Invictus Gaming พบกับ TNC Predator ที่กลายเป็นเดอะลาสแมนของทีมต่างชาติ มาดูกันว่า SEA นัมเบอร์วัน จะสามารถหักด่านเจ้าบ้านทั้ง 2 รอบ เข้าไปผงาดแชมป์ได้หรือไม่ พรุ่งนี้รู้กัน