เกม Dota 2 รอบคัดเลือก DreamLeague Season 13: The Leipzig Major โซน CIS คู่ระหว่าง Natus Vincere ยุคใหม่ พบกับ Gambit Esports ยุคสร้างชื่อ โดยผู้แพ้จะลงไปเล่นรอบคัดเลือก Bukovel Minor ต่อ ส่วนผู้ชนะจะเข้าไปเจอ Team Spirit เพื่อแก่งแย่งตั๋วไปเยอรมนีใบสุดท้าย

เกมแรกทีม Na’Vi เลือกฮีโร่โถมเกมหนักใส่ โดยตั้งใจว่าถ้าทำเกมนำ จะไหลต่อสโนว์บอลจนจบเกม ส่วน Gambit เลือกฮีโร่มาหวังสู้ท้ายเกม

แม้ว่าช่วงต้น Gambit จะทำเลนได้ดีกว่า แต่พอเริ่มเดินเกม กลับเป็นฝ่าย Na’Vi ที่ทำออกมาได้ดีสมความตั้งใจ และคุมเกมได้สมบูรณ์แบบ

Gambit ที่เลือกฮีโร่หวังเก่งช่วงท้าย พอรู้ว่าโดนสโนว์บอล เกมพวกเขาก็จบลงอย่างรวดเร็ว Na’Vi ทำเกมเร็วใส่ 26 นาทีเท่านั้น

เกมที่สอง จังหวะเก่งของฮีโร่ทั้ง 2 ทีมเหมือนเกมแรกเลย แต่คราวนี้เป็นฝ่าย Gambit ที่ไม่ปล่อยให้ Na’Vi ทำเกมใส่ได้ง่ายๆ คอยสกัดกั้นอยู่ตลอด

รูปเกมดูสูสีกันมาก ใครพลาดก็เตรียมแพ้ได้เลย แต่ Gambit ถือภาษีดีกว่าตรงที่ช่วงเวลาฮีโร่ของพวกเขามาถึงแล้ว

สุดท้ายก็เป็น Gambit ที่เอาชนะไฟท์ใหญ่ๆไปได้จากพลังฮีโร่ ที่พวกเขาอดทนรอกันมามากกว่า 30 นาที ตีเสมอมา 1-1 ตัดสินกันต่อในเกมที่ 3 

เกมที่สาม Na’Vi เลือกที่จะเล่นเร็วเหมือนเดิม แล้วการเลือก Ursa กับ Gyrocopter มามันยิ่งตอบโจทย์การทำเกมเร็วขึ้นอีก ส่วน Gambit เลือกจะสู้ท้ายเกมเช่นเคย หยิบ Phantom Lancer มารอรับ

แต่คราวนี้ Na’Vi ไม่ปล่อยโอกาสให้หลุดมือ พวกเขาเดินเกมตั้งแต่เริ่มเลนเลย ไม่ปล่อยโอกาสให้ PL ฟาร์ม สุดท้ายพวกเขาก็โถมเกมสำเร็จ เอาชนะไปแบบสบายๆ 2-1 เกม

แมทช์ต่อไปพบกับ Team Spirit โดยมีตั๋วเข้าแข่งเมเจอร์ใบสุดท้ายเป็นเดิมพัน