ทีม Ninja in Pyjamas แข่งเกม Dota 2 ได้ออกมาประกาศเปลี่ยนแปลงไลน์อัพผู้เล่นอีกครั้งผ่านทวิตเตอร์หลัก โดยคราวนี้หวยออกใส่แคร์รีป้ายแดง  Nico ‘Gunnar’ Lopez ที่เพิ่งโยกตำแหน่งตนเองมาหมาดๆ 

“Gunnar เริ่มต้นการเดินทางกับทีมของเราตั้งแต่เปิดฤดูกาล และพร้อมที่จะปรับปรุงตัวเองให้แข็งแกร่งอยู่เสมอ เขาคือเพื่อนร่วมทีมที่ดีมาก และเป็นคนที่สร้างความสนุกให้กับทีม”

“ก้าวต่อไปของทีม เราจะลงแข่งรอบคัดเลือกเมเจอร์ที่ 3 ในภูมิภาคยุโรป (2 เมเจอร์แรกลงโซน NA) และจะมีการคัดเลือกผู้เล่นที่มีศักยภาพมาแทน Gunnar ในตำแหน่งแคร์รี นี่อาจจะทำให้แฟนๆสับสนอยู่บ้าง แต่เป้าหมายหลักของเราคือการปรับปรุงทีมให้ดียิ่งขึ้น เนื่องจากไมเนอร์ที่ผ่านมาเราจบอันดับสุดท้ายของรายการ มันไม่ประสบความสำเร็จเอาเสียเลย”

“ในการที่ทีมย้ายกลับมาแข่งในโซนยุโรป ทำให้ได้ซ้อมกับคู่แข่งที่ยอดเยี่ยมทั้งในยุโรปกับ CIS และเราจะพุ่งเป้าไปที่การพัฒนาทีมไปทีละขั้น ซึ่งมันจะได้ผลดีกว่าการโหมซ้อมหนักในบูทแคมป์ 1 สัปดาห์ก่อนเริ่มรอบคัดเลือกหรืองาน LAN” กัปตันทีม Peter ‘ppd’ Dager แจงสาเหตุการถอด Gunnar ออกจากทีม

ไลน์อัพทีม Ninja in Pyjamas ชุดล่าสุด

Pos 1 : TBD

Pos 2 : Jason ‘TANNER’ Connor Weedon

Pos 3 : Saahil ‘Universe’ Arora

Pos 4 : Malthe ‘Biver’ Winther

Pos 5 : Peter ‘ppd’ Dager

นี่เป็นครั้งที่ 3 แล้วที่ทีม NiP เปลี่ยนแปลงผู้เล่นในฤดูกาล 2019-2020 โดยเมื่อเดือนที่แล้วเพิ่งถอด Oliver ‘Skiter’ Lepko แคร์รีตัวหลักออกเพื่อดึง Tanner เข้าทีม 

ต้องมารอดูกันว่า ppd จะดึงดาวรุ่งในโลก Dota 2 คนไหนขึ้นมาเป็นกำลังหลักของทีมเหมือนTANNER อีกหรือไม่ 

อ่านเพิ่ม : ZAI : MATUMBAMAN คือตัวเลือกแรกของเรา