เกม Dota 2 รายการ China Dota 2 Professional League Season 1 รอบเก็บคะแนน คู่ระหว่างทีม Vici Gaming พบกับทีม Royal Never Give Up โดยทีมที่จะได้ไปต่อรอบเพลย์ออฟจะต้องมีคะแนนเป็นอันดับ 1-4 (สายบน) และอันดับ 5-6 (สายล่าง)

เกมแรกสูสีกันมากๆ ทั้ง 2 ทีมเล่นกันได้ตามมาตรฐานทั้งคู่ สมเป็นคู่ใหญ่ประจำวัน ไม่ว่าจะเลนเฟส การเดินเกม การฟาร์ม เงินแทบจะไม่หนีห่างกันเลย และทั้งสองทีมต่างมีเงื่อนไขชัยชนะของตัวเองทั้งคู่ วัดกันที่จังหวะเด็ดขาดในการทำทีมไฟท์

ไฟท์ตัดสินเกมเกิดขึ้นตอนโรชานตัวที่สอง ทั้งสองทีมเทไพ่ใส่กันหมด ใครที่ตายก็กดซื้อเกิดกลับมาสู้ต่อกันเจ้าละหวั่น เป็นอภิมหาไฟท์ประจำเกม

ผลลัพธ์ออกมาเป็นทาง VG เล่นได้นิ่งกว่า สวนไฟท์กลับมาได้ ทั้งที่เสียเปรียบไปก่อนในรอบแรก ขึ้นนำก่อน 1-0 เกมมแบบสุดมัน

เกมที่สอง เล่นกันสูสีกันเหมือนเดิม กินกันไม่ค่อยลงเท่าไหร่ แต่จุดเปลี่ยนของเกมที่ทำให้เกิดความต่างนั่นคือไฟท์โรชานที่ VG แสดงความนิ่ง ทำได้ดีกว่า RNG อย่างเห็นได้ชัดอีกครั้งหนึ่ง ส่งผลให้การเงินของทีมทะยานขึ้นนำห่างเกินหมื่นครั้งแรกในเกมสอง

สุดท้ายการเล่นที่นิ่งและเป็นทีมมากกว่าของ VG ช่วยให้ชนะไปได้ในเกมที่สอง เก็บชัยอย่างต่อเนื่อง

แมทช์การแข่งขันของทีม RNG ตอนนี้ครบหมดเรียบร้อย เป็นอันดับ 1 ของตารางอยู่ ณ ขณะนี้ด้วยสกอร์ 6-3 ส่วนทางด้าน VG มีสกอร์ 4-2 ขยับขึ้นมาเป็นอันดับ 3 ในตอนนี้

สำหรับโปรแกรมแข่งขันลีคจีน Dota 2 ในวันพรุ่งนี้ก็จะยังคงเป็น Vici Gaming ลงแข่งอย่างต่อเนื่อง 2 แมทช์รวด โดยแมทช์แรกจะพบกับ Typhoon E-Sports Club เวลา 13.00 น. และบิ๊กแมทช์ที่ทุกคนรอคอย พบกับ PSG.LGD เวลา 16.00 น.

อ่านเพิ่ม : งานสบาย! VG อัด EHOME 2-0 ประเดิมปีใหม่ รอบเก็บคะแนนลีคจีน DOTA 2