Yeik “MidOne” Nai Zheng  ผู้เล่นแคร์รี่มากฝีมือของ Team SMG ให้สัมภาษณ์ถึงความรู้สึกของเขาที่การแข่งMajor ครั้งแรกของ 2022 ถูกยกเลิก

Team SMG มีผลงานที่น่าพึงพอใจในการแข่งขัน DPC SEA 2021/22 Tour 1: Division I โดยมีสถิติชนะ 5 แพ้ 2 ครองอันดับ 1 ร่วมกับ T1 และ BOOM Esports ในปัจจุบัน ซึ่งหากการแข่งขัน Major ไม่ถูกยกเลิก พวกเขาจะเป็นหนึ่งในทีมผ่านเข้ารอบอย่างแน่นอน



ในการสัมภาษณ์หลังการแข่งขันที่ Team SMG เอาชนะ Neon Esports ด้วยสกอร์ 2-0 MidOne เปยว่าการที่ Major ถูกยกเลิกทำให้เขารู้สึกเสียใจพอสมควร เนื่องจากเขาต้องการจะพิสูจน์ตัวเองในการแข่งขันระดับที่ใหญ่ขึ้น

“การไม่ได้ไปแข่งงาน LAN ครั้งนี้ทำให้ผมเสียใจอยู่นะ เพราะผมไม่ได้ไปพิสูจน์ตัว้เองที่นั่น[การแข่งขัน Major] ผมคิดว่านักแข่งทุกคนต้องการแข่งขันกับทุกๆทีมทั่วโลก แทนที่จะได้แข่งกันแค่ในภูมิภาคของตัวเอง ผมกำลังตั้งหน้าตั้งรอการแข่งขัน Major ครั้งต่อไป ส่วนในครั้งนี้ ผมบอกได้เลยว่ามันเศร้ามากๆที่มันไม่เกิดขึ้น”

อย่างไรก็ตาม ในวันที่ 19 มกราคม 2022 การแข่งขัน DPC SEA 2021/22 Tour 1: Division I จะมีการแข่งขันทั้งหมด2 คู่ ได้แก่ BOOM Esports เจอกับ Execration เวลา 15.00 น. และ Fnatic เจอกับ T1 เวลา 18.00 น.

อ่านเพิ่ม: Yatoro วางแผนรีไทร์หากคว้าแชมป์ TI 3 สมัย