เกม Dota 2 รอบคัดเลือก DreamLeague Season 13: The Leipzig Major โซน NA คู่ระหว่าง Evil Geniuses ยุคใหม่ พบกับ Fighting PandaS ที่มี Jacky ‘EternaLEnVy’ Mao เป็นแม่ทัพ โดยมีตั๋วเข้าแข่งเมเจอร์ที่ 2 เป็นเดิมพัน ส่วนผู้แพ้จะต้องลงไปเล่นรอบคัดเลือก Bukovel Minor

เกมแรก เป็นทาง PandaS ที่ทำเกมได้ดีมาตลอด ไม่ว่าจะเป็นการเก็บป้อม เก็บโรชาน แต่สิ่งที่พวกเขาพลาดมหันต์คือการปล่อยให้ Artour ‘rtz’ Babaev ที่เล่น Terrorbalde เป็นฮาร์ดแคร์รีของเกมนี้สบายเกินไป ไม่มีใครไปป่วนการฟาร์มเลย

พอมาถึงไฟท์สำคัญที่ PandaS สุดมั่นใจ เพราะมีทั้งเอจิส และชีส แต่พวกเขาก็ไม่สามารถชนะไฟท์ได้ เนื่องจาก Terrorblade ที่ฟาร์มมาแบบเต็มที่ มีไอเทมมากเกินไป ยิงทุกคนที่ขวางหน้า ไม่ว่าจะมีกี่ชีวิตก็ล้มลงอย่างเร็ว

EG ขึ้นนำไปก่อน 1-0 จากการฟาร์มหลุดโลกของ rtz อีกครั้งที่ทำให้ชนะมาแบบไม่ยาก จ่อไปเมเจอร์เต็มทน

เกมสอง คราวนี้ EG เปลี่ยนมาเล่นเกมดุใส่ พวกเขาไล่กดดันหนักตั้งแต่เริ่มเกม บีบพื้นที่ฟาร์มของ PandaS อย่างต่อเนื่อง

จุดเปลี่ยนสำคัญของเกมอยู่ที่เลนกลาง Razor ของฝั่ง EG กด Morphling อยู่หมัด และยังเอาความได้เปรียบตรงนี้ไปไล่สโนว์บอลเกมอย่างต่อเนื่อง 

รูปเกมเป็น EG ที่เดินรุกใส่ไม่มีพัก ถึงแม้ว่า PandaS จะพยายามหาช่องทางฟาร์มได้บ้าง แต่ไทม์มิ่งฮีโร่ฝั่ง EG นั้นเล่นง่ายกว่าค่อนข้างมาก สุดท้าย EE และผองเพื่อนก็ต้านเกมดุจาก EG ไม่ไหวพ่ายไปอีกเกม ไปแข่งต่อคัดเลือก Bukovel Minor

ตอนนี้ก็ได้ทีมเข้าแข่งเมเจอร์ที่สอง Leipzig Major ครบทั้ง 15 ทีมแล้ว และจะเหลือสล็อตสุดท้ายไว้สำหรับแชมป์จาก Bukovel Minor