เกม Dota 2 รายการ ONE Esports Dota 2 World Pro Invitational Singapore รอบแบ่งกลุ่มวันแรก สาย B คู่ระหว่าง Team Liquid ที่โค้ชออกมาบอกว่ามาแข่งเหมือนพักผ่อน เล่นกันแบบไม่ซ้อม พบกับ PSG.LGD ทีมหลงแพทช์อีกหนึ่งทีม ซึ่งแมทช์นี้ถ้าทีมไหนแพ้ 2 เกมรวด แทบจะการันตีการตกรอบแรกได้เลย

รอบแบ่งกลุ่มจะทำการแข่งขันในระบบ Best of 2 เก็บคะแนน ซึ่งทีมที่ทำคะแนนได้น้อยที่สุด 2 ทีมของแต่ละกลุ่ม จะตกรอบทันที โดยทีมที่ชนะ 2-0 จะได้ 3 คะแนน, ทีมที่เสมอ 1-1 จะแบ่งกันไปคนละแต้ม, และทีมที่แพ้ 0-2 จะไม่มีคะแนนเลย

เกมแรก Liquid เล่นช่วงเลนเฟสได้ดี และทำเกมได้ง่ายกว่า PSG.LGD ที่จะต้องรอไทม์มิ่งช่วงกลางถึงท้ายเกม ทำให้ต้องกำหมัดรอเวลาของทีมตนเอง

และแล้วช่วงเวลารอคอยก็มาถึง PSG.LGD ที่เล่นเกมรับมาตลอด บวกกับ Liquid ที่มาเล่นพลาดกันเอง ทำให้รูปเกมกลับมาอยู่ที่ PSG.LGD โดยสมบูรณ์ 

จบเกม PSG.LGD ขึ้นนำไปก่อน 1-0 เกม

เกมที่สอง ยังคงเป็น Liquid ที่เล่นได้ไวกว่าเหมือนเดิม ส่วนฝั่ง PSG.LGD พวกเขาเลือกที่จะกำหมัดรอสู้แบบเกมที่แล้ว ดูทรงแล้วว่าตัวแทนทีมจากประเทศจีนจะยังคงหลงแพทช์ไม่เลิก เพราะเมต้าช่วงนี้ แทบจะไม่มีทีมไหนเลือกฮีโร่เก่งช้ามาแล้ว

รูปเกมเป็นเหมือนรอบที่แล้ว Liquid ทำเกมได้ไวกว่า แต่ครั้งนี้พวกเขาเล่นกันได้ละเอียดกว่าเกมที่แล้วมาก ทำให้โถมเกมได้อย่างต่อเนื่อง ไม่มีวี่แววว่า PSG.LGD จะกลับมาได้ในเกมนี้เลย

สุดท้ายก็เป็น Liquid ที่ตีเสมอมาอย่างง่ายดาย แบ่งกันไปคนละ 1 แต้ม รั้งท้ายคู่ต่อไป