เกม Dota 2 รายการ MDL Chengdu Major รอบเพลย์ออฟสายบน คู่ระหว่าง TNC Predator ว่าที่เต็งแชมป์จากคำทำนายของกัปตันแชมป์ TI 2 สมัย พบกับ J.Strom ทีมม้ามืดฟอร์มดีจากโซน NA โดยผู้แพ้จะตกลงไปเล่นสายล่าง

เกมแรก เป็นอภิมหาความตึง และเกมยาว ทาง TNC นั้นใช้พลัง Alchemist ได้อย่างยอดเยี่ยม เล่นได้ตามจังหวะแทบไม่มีสะดุด เงินดีดนำออกไปเรื่อยๆ

แต่สิ่งที่ต่างออกไปเล็กน้อย คือ J.Strom นั้นไม่ถอดใจยอมแพ้ พวกเขาเชื่อมั่นในพลังฮีโร่ท้ายเกมที่มีทั้ง Slark และ Gyrocopter 

เกมดำเนินมาถึงเกือบ 70 นาที TNC อาศัยเล่นละเอียดกว่าทำเมก้าครีปใส่อีกฝั่งไปได้ โดยเงินนำสูงสุดในเกมนี้ คือมากกว่า 77k แต่ทาง J.Strom ก็ยังไม่ละทิ้งความหวังในชัยชนะ

Gyrocopter ที่มี Divine Rapier นั้นดาเมจแรงมากๆ และยังมี Slark ที่ตีดูดแสต็ทจำนวนมากอีก พวกเขาเริ่มสวนไฟท์เข้าป้อมกลางฝั่ง TNC ล้ม Alchemist ได้ในชีวิตแรก และเกือบทำสำเร็จในชีวิตที่สองหลังจากบายแบ็ค แต่ความใจเย็นของ TNC เขารีบพุ่งเป้าจัดการตัวปัญหาหลักอย่าง Gyrocopter ออกไปได้ไม่มีซื้อเกิด จึงกด GG ยอมแพ้ในที่สุด

TNC ขึ้นนำแบบหวุดหวิด 1-0 เกม เป็นการต่อกรที่สูสีมากจาก J.Strom

เกมที่สอง คราวนี้เป็น J.Strom ทำเลนได้ดีกว่าเล็กน้อย แต่จุดเปลี่ยนจริงๆคือการเดินเกม ที่ทาง TNC นั้นมีความนิ่ง และทำได้ดีกว่ามาก ทำให้ทีมสัญชาติฟิลิปปินส์กุมความได้เปรียบไปเรื่อยๆ จนท้ายที่สุดก็เอาชนะไป 2-0 เกม

แมทช์ต่อไปของ TNC Predator คือรอบชิงสายบนที่จะรอพบกับผู้ชนะระหว่าง Evil Geniuses กับ Vici Gaming โดยจะเริ่มแข่งเป็นคู่ถัดไป