ในวันที่ 13 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ผู้เล่นตำแหน่งแครี่สัญชาติไทยที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดของภูมิภาคSEA และหนึ่งในผู้เล่น 12K Club อย่าง 23savage หรือหนึ่งนรา ธีรมหานนท์ แครี่ของทีม T1 ได้ให้สัมภาษณ์ร่วมกับเพื่อนร่วมทีมอย่าง Carlo “KuKu” Palad กับทาง Esports ID สื่อจากประเทศอินโดนีเซีย 

Billy Rifik พิธีกรของรายการได้ถาม 23savage ถึงการจัดอันดับผู้เล่นตำแหน่งแครี่จากภูมิภาคเดียวกัน โดย Billy ได้ให้รายชื่อผู้เล่นมาทั้งหมด 4 คน ได้แก่ Muhammad “inYourdreaM” Rizky, Kim “Gabbi” Villafuerte, Souliya “JaCkky” Khoomphetsavong, and Marc Polo Luis “Raven” Fausto

23savage ได้จัดอันดับให้ Raven ผู้เล่นจากทีม Fnatic เป็นผู้เล่นที่ดีสุดในบรรดารายชื่อที่กล่าวมา โดยอันดับผู้เล่นของแครี่ชาวไทย มีดังนี้

  1. Raven
  2. JaCkky
  3. Gabbi
  4. inYourdreaM

เมื่อ KuKu ถูกถามว่าคำตอบของเค้านั้นเหมือนกับเพื่อนร่วมทีมไหม เจ้าตัวตอบว่า “ผมจะให้ inYourdreaM อยู่ในอันดับที่ 2“



นอกจากนี้ ยังมีการสัมภาษณ์เรื่องต่างๆเกี่ยวกับฤดูกาลที่ผ่านมาและที่กำลังจะมาถึง เช่น สาเหตุที่ทำให้ผลงานของทีมในการแข่งขัน TI10 ยกระดับขึ้นมา หรือการเตรียมตัวรับมือกับ DPC 2022 ที่กำลังจะมาถึง

“ผมคิดว่าเราสื่อสารกันได้ดีเมื่อเราพบเจอปัญหา และเราพยายามแก้ไขทุกปัญหาอย่างชาญฉลาด นอกจากนี้ สมาชิกในทีมทั้งสี่คนมีเคมีที่เข้ากันดีอยู่แล้วก่อนที่ผมจะเข้าทีม นั่นทำให้ง่ายต่อการปรับตัวและเล่นกับพวกเขา” 23savage กล่าว

อย่างไรก็ตาม เหล่าแฟนๆของทีม T1 สามารถติดตามรับชมการแข่ง Dota 2 Pro Circuit 2022 ได้ในวันที่ 29 พฤศจิกายนนี้

อ่านเพิ่ม: ไปอีกราย! Team Secret แยกทาง MATUMBAMAN