จากเหตุการณ์ที่โค้ชประจำทีมของ EHOME Zhang ‘xiao8’ Ning ตำหนิผู้เล่นมิดเลน และแคร์รีของทีมออกสตรีม ทำให้เกิดเหตุการณ์ย้ายสลับขั้วระหว่าง Cheng ‘vtFaded’ Jia Hao กับ Cheng ‘NothingToSay’ Jin Xiang อย่างรวดเร็ว และล่าสุดทาง Tang ‘897’ Zhirui ที่ดูเหมือนจะอยู่ในแผนการทำทีม หลังจากถูกโยกไปเล่นแคร์รีแทนการเข้ามาของ NothingToSay ก็โดนปล่อยตัวเสียแล้ว และทีมจัดการดึง Liu ‘Sylar’ Jiajun แคร์รีมากประสบการณ์กลับมาอยู่กับทีมเป็นคำรบที่สอง แทนที่ 897

“หลังจากการเจรจากับ Sylar อดีตผู้เล่นของ Team Aster ย้ายกลับ EHOME ในตำแหน่งแคร์รีอีกครั้งหนึ่ง, หลังจากการเจรจากับ Alpha x Hashtag Esports Club NothingToSay ย้ายเข้า EHOME ในตำแหน่งมิดเลน และ vtFαded อดีตผู้เล่นของ EHOME ถูกยืมตัวไปที่ AxH, 897 จะหยุดพักชั่วคราวเพื่อปรับเปลี่ยนตัวเอง”

“พวกเราขอขอบคุณสำหรับความพยายาม และการอุทิศตนเองของ 897 กับ vtFαded ที่ทำให้กับทีม เราหวังว่า vtFαded สามารถเริ่มการเดินทางใหม่กับ AxH และสร้างประวัติศาสตร์ครั้งใหม่พร้อมกับเพื่อนร่วมทีมของเขา เราหวังว่า 897 สามารถทำการปรับเปลี่ยนเรื่องส่วนตัวได้อย่างดีและกลับสู่การแข่งขันโดยเร็วที่สุด”

“นอกจากนี้เรายังหวังว่า Sylar และ NothingToSay สามารถนำการเปลี่ยนแปลงใหม่มาสู่ทีมเพื่อให้ทีมสามารถมีประสิทธิภาพที่ดีขึ้นในอนาคต” EHOME แถลงการณ์ผ่าน Weibo ของทีม

ไลน์อัพผู้เล่น EHOME ลุย DPC 2019-2020

Pos 1 : Liu ‘Sylar’ Jiajun

Pos 2 : Cheng ‘NothingToSay’ Jin Xiang

Pos 3 : Zhang ‘Faith_bian’ Ruida

Pos 4 : Zhao ‘XinQ’ Zixing

Pos 5 : Zhang ‘y’ Yiping

แมทช์แรกของ EHOME ชุดใหม่จะเริ่มทำการแข่งขันในรอบคัดเลือกเมเจอร์ที่ 2 โดยเล่นในแพทช์ใหม่ 7.23 The Outlander