ฮีโร่อย่าง Techies ได้รับการรีเวิร์คในแพตช์ 7.31 ของ Dota 2 และ Topias Miikka “Topson” Taavitsainen ก็ไม่พลาดที่จะหยิบไปทดสอบทันที

เป็นที่รู้กันดีว่า Topson ชอบใช้ฮีโร่แปลกๆไปเล่นมิดเลน แม้กระทั่งในการแข่งขัน โดยเคยใช้ Dawnbreaker ในแมตช์ชี้ชะตาตกรอบ The International 10 มาแล้ว และถือว่าเขาเป็นผู้บุกเบิกใช้ Grimstroke และ Troll Warlord เลนกลาง แน่นอนว่าล่าสุดคือ Techies

Topson เล่น Techies รีเวิร์คอย่างไร?

Credit: OG

ต้นเกม Topson มุ่งซื้อ Aether Lens ก่อนทันที ที่จะช่วยรีเจนมานาสำหรับสแปมเวทย์รัวๆ รวมถึงเพิ่มระยะการร่ายสกิล Remote Mines ทำให้ฮีโร่ตัวนี้อยู่วงนอกการไฟต์ได้ตลอด อาศัยการโยนระเบิดเข้ากลางไฟต์ ไม่เอาตัวเองเข้าไปอยู่ในอันตราย

อีกหนึ่งไอเท็มสำคัญคือ Octarine Core ที่จะเพิ่มมานา และลดคูลดาวน์ในการโยนระเบิดได้อย่างดี



ต่อมา Topson เลือกซื้อ Ethereal Blade ไอเท็มที่ถูกรีเวิร์คในแพตช์นี้ เปลี่ยนส่วนประกอบการซื้อเป็น Kaya, Ghost Scepter และใบไอเท็ม ซึ่งจะได้ความสามารถ Spell Amplification และดูดเลือด เพิ่มเข้ามา

Topson ใช้ Ethereal Blade ป่วนคู่ต่อสู้โดยการทำให้ฮีโร่สโลว์ และปลดอาวุธ ทำให้ไม่สามารถหยุดการระเบิดของ Proximity Mines ได้

แม้ Techies จะได้รับสกิลใหม่อย่าง Reactive Tazer จากการรีเวิร์ค แต่ก็ไม่ปังเท่ากับ Ethereal Shotgun อย่างที่จะได้เห็นในคลิปด้านล่าง

แม้ Techies จะต้องใช้เวลาสักพักกว่าจะเกิด แต่ดาเมจที่ได้มาก็คุ้มค่ากับการรอคอย แถมยังมี CC ทั้งสโลว์, ใบ้ และปลดอาวุธ ให้หัวร้อนอีกต่างหาก

อ่านเพิ่ม: ฮีโร่ใหม่ก็มา! ชำแหละแพตช์ Dota 2 7.31