เกม Dota 2 รอบคัดเลือก DreamLeague Season 13: The Leipzig Major โซน SEA คู่ระหว่าง TNC Predator ทีมแชมป์เมเจอร์ล่าสุด พบกับ Fnatic ทีมขวัญใจมหาชน โดยแมทช์นี้จะมีตั๋วไปเมเจอร์เป็นเดิมพัน ส่วนผู้แพ้จะต้องลงไปเล่นสายล่างตอน 17.00 ต่ออีกรอบ

เกมแรก เป็น TNC ที่คุมต้นเกมได้ดีกว่าอย่างเห็นได้ชัด และการที่เป็น Lina เลนกลาง ค่อนข้างการันตีการกดเลน Ember Spirit ของ Fnatic

แต่ Drow Ranger แคร์รีตัวสำคัญของ Fnatic พวกเขาดูแลได้ดีมาก ไม่ตายเลยทั้งเกม ทำให้มีไอเทมเร็ว และออกมาพร้อมสู้ในช่วงกลางเกมได้ไวกว่าปกติ 

เมื่อไฟท์กันเป็นทาง Fnatic ที่เล่นได้ละเอียดกว่ามาก Drow Ranger ไม่เสียตำแหน่งเลย และยังมี Vengeful Spirit ที่เป็นปัจจัยสำคัญในการแก้ไฟท์อยู่เสมอ ถ้าเพื่อนคนไหนโดน อนุชา ‘Jabz’ จิระวงศ์ ก็พร้อมช่วยทันที

สุดท้ายการผสานงานจาก Fnatic ดูราบลื่น และเข้าขากว่ามาก ขึ้นนำไปก่อน 1-0 เกม จ่อไปต่อที่ประเทศเยอรมนี

เกมที่สอง จุดเปลี่ยนสำคัญของเกมนี้ คือการที่ Queen of Pain ของ TNC มาตายติดๆกันในช่วงต้นเกม ซึ่งมันเป็นการพังไทม์มิ่งการเดินเกมของทีม และดราฟท์ที่หวังการทำเกมเป็นสำคัญด้วย ยิ่งไปกันใหญ่

รูปเกมเป็นของ Fnatic โดยสมบูรณ์ พวกเขาทำได้ดีกว่า TNC ทุกๆด้านในเกมนี้ เอาชนะไปได้ 2 เกมรวด ยึดบัลลังก์เจ้าแห่ง SEA คืนได้สำเร็จ ตีตั๋วไปเมเจอร์ที่ 2 

รายการต่อไปของดูโอ้ชาวไทย Jabz กับ 23 savage คือการไปแข่ง SEA Games 2019 ในนามทีมชาติไทย ที่จะเริ่มวันที่ 7 ธันวาคมนี้