Icon คือนักเตะที่ยอดเยี่ยมที่สุดในทีมของคุณ ในโหมด Fifa Ultimate Team ไม่เพียงจะเป็นนักเตะที่เก่งที่สุด แต่พวกเขา (Icons) จะทำให้เคมีระหว่างนักเตะดีขึ้นอีกด้วย

นี่คือ 5 Icons ใหม่ ถ้าหากคุณมีอยู่ในทีมแล้วจะสามารถชนะบางเกมได้เลย

ซีเนดีน ซีดาน

ซีดาน นักเตะฝรั่งเศสผู้เคยค้าแข้งมาแล้วให้กับทีมยักษ์ใหญ่อย่าง เรอัล มาดริด และ ยูเวนตุส คนที่เคยพาทีมชาติเป็นแชมป์ในฟุตบอลโลกปี 1998 และแขวนสตั๊ดในปี 2006 ในช่วง 30 ปีที่ผ่านมานี่คือหนึ่งในกองกลางตัวรุกที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลก 

prime card มีค่าพลังรวมที่ 96 โดยมีการเลี้ยงบอล 94 การส่ง 95 และการยิง 91 ถึงแม้อดีตบัลลงดอร์ปี 98 จะไม่ใช่นักเตะที่วิ่งเร็ว แต่เขาจะยืนครบ 90 นาทีแน่นอนจากค่าพลังกายภาพ 85

มาเน การ์รินชา

หนึ่งในปีกที่มีความสามารถสูงที่สุดในประวัติศาสตร์ฟุตบอล การ์รินชาเป็นแชมป์โลกกับบราซิลในปี 1958 และ 1962 นักเตะแซมบ้ารายนี้มีปัญหาความยาวขาทั้งสองข้างไม่เท่ากัน แต่ก็ไม่ได้ทำให้เป็นปัญหาในการลงเล่นของเขาได้เลย

prime card มีค่าพลังรวมที่ 94 ซึ่งทำให้กลายเป็นปีกที่มีค่าพลังสูงสุดในเกม เทียบเท่ากับ จอร์จ เบสต์ และหลุยส์ ฟิโก้ โดยมีการเลี้ยงบอล 96  การส่งบอล 94 และความเร็ว 90

คาร์ลอส อัลแบร์โต ตอร์เรส

กัปตันตอร์เรส ได้รับชื่อเล่นนี้มาหลังจากพาบราซิลคว้าแชมป์โลกในปี 1970 โดยเขาเป็นกัปตันของทีมชุดนั้น และยังเป็นหนึ่งในฟูลแบ็คที่ดีที่สุดตลอดกาลอีกด้วย

prime card มีค่าพลังรวมที่ 93 โดยมีค่าพลังที่ดีไปหมดทุกด้านเว้นแต่เรื่องการยิง เขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่วิ่งเร็วและมีพลังกายภาพมากที่สุดในเกม อย่างไรก็ตาม ตอร์เรสยังเล่นได้ดีในตำแหน่งกองหลังตัวกลางอีกด้วย หนึ่งในการ์ดของเขามีค่าพลังตำแหน่งนี้มากถึง 87

ฮูโก้ ซานเชส

ซานเชสเคยค้าแข้งกับสโมสรเรอัลมาดริดในยุค 80 และเริ่มกลายมาเป็นหนึ่งในกองหน้าระดับโลกยุค 90 เช่นเดียวกับ แกรี่ ลินิเกอร์ และเคนนี ดัลกลิช

ที่ซานเชสติดท็อป 5 แทนดัลกลิช เพราะเขามีค่าพลังความเร็ว การยิง การส่ง และกายภาพที่ดีกว่า prime card ของนักเตะเม็กซิกันรายนี้มีค่าพลังอยู่ที่ 92

โรนัลด์ คูมัน

โรนัลด์ คูมัน เคยค้าแข้งอยู่กับอาแจ็กซ์ และบาร์เซโลนา สามารถคว้าแชมป์ยูฟ่าแชมป์เปี้ยนลีคได้จากทั้ง 2 ทีม ทีมละ 1 ครั้ง และยังเป็นหนึ่งในกองหลังที่ดีที่สุดในยุคนั้นอีกด้วย

ไม่เพียงแค่ว่าเขาเป็นนักเตะค่าพลังสูง แต่เขายังสามารถสร้างเคมีที่ดีให้กับกองหลังชาวดัตช์ อย่าง เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค และมัทไธจ์ส เดอ ลิกต์ ให้เล่นเข้าขากันได้อย่างดีเยี่ยม ส่วนค่าพลังการยิงที่มีถึง 88 จะทำให้ตำนานกองหลังทีมชาติฮอลแลนด์รายนี้ช่วยยิงฟรีคิก และจุดโทษได้ดีขึ้น