Football Manager 2024 หรือ FM24 เพิ่งวางจำหน่ายในวันที่ 6 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ทั้งในแพลตฟอร์ม PC, Console, Touch และ Mobile ซึ่งได้รับการตบรับอย่างดีสำหรับเหล่ากุนซือหน้าจอที่ชื่นชอบสวมบทเป็นผู้จัดการทีมฟุตบอล

แน่นอนว่า หนึ่งในเสน่ห์ของเกม FM อยู่ดีการเฟ้นหานักเตะฝีเท้าดีจากทั่วทุกมุมโลกมาเสริมทัพ โดยเฉพาะของดี แต่ราคาถูกที่ควรค่าแก่การค้นหาเพื่อนำมาปลุกปั้นหรือช่วยให้ทีมของคุณแข็งแกร่งขึ้น

นักเตะประเภทของดีราคาถูกไม่ได้จำกัดแค่นักเตะต่างชาติเท่านั้น แต่แข้งไทยก็มีเช่นกันนั่นคือ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ที่ในภาคนี้เป็น Wonderkid ที่ฝีเท้าพัฒนาขึ้นจากเดิม เพราะปัจจุบันเขาได้ย้ายไปเล่นกับ โอเอช ลูเวิน ในลีกเบลเยียมด้วยสัญญายืมตัวจาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด



ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา เวอร์ชั่น โอเอช ลูเวิน ใน FM24 มีค่าพลังสูงขึ้น

ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา เวอร์ชั่น โอเอช ลูเวิน ใน FM24 มีค่าพลังสูงขึ้น

สำหรับค่าพลังของดาวเตะวัย 21 ปี น่าสนใจทีเดียว โดยค่าพลังเด่นๆ ด้านเทคนิค เขามีทักษะการเลี้ยงบอล(Dribbling) สูงถึง 13 จบสกอร์(Finishing) 14 สัมผัสบอลแรก(First Touch) 13 และเป็นนักเตะที่มีเทคนิค(Technique) มากถึง 13 จากทั้งหมดเต็ม 20

นอกจากนี้ในด้านค่าพลังอื่นๆ ก็น่าสนใจไม่แพ้กัน ซึ่งในภาพรวม ศุภณัฏฐ์ จัดอยู่ในประเภทนักเตะฝีเท้าดี อายุน้อย และราคาถูกน่าซื้อมาปลุกปั้นเพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับทีมทีเดียว

สำหรับ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ใน FM24 เขามีมูลค่าในตลาดอยู่ที่ £825K (ปอนด์) หรือราวๆ เกือบ 37 ล้านบาท

อ่านเพิ่ม: FM 24 รีวิว: เกม Manager กับสาเหตุที่คุณควรควักกระเป๋าเพื่อพิสูจน์ด้วยตัวเอง