Fnatic องค์กรอีสปอร์ตส์ยักษ์ใหญ่ เปลี่ยนภาพโปรไฟล์บนทุกโซเชียลมีเดียเป็นวอลเปเปอร์สีส้ม

อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีข้อมูลใดๆเพิ่มเติมจากเหตุการณ์นี้ นอกจากประโยคที่พวกเขาโพสต์ว่า “อนาคตคือ Fnatic” ซึ่งคาดการณ์ว่าองค์กรอีสปอร์ตส์สัญชาติสวีดิช อาจจะมีการรีแบรนด์และเปลี่ยนโลโก้

Fnatic ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2004 ผ่านการคว้าแชมป์ Counter-Strike มาแล้วหลายรายการ โดยเฉพาะ CS:GO ที่เคยเป็นแชมป์เมเจอร์ รวมถึงทีม League of Legends สุดแข็งแกร่ง

แฟนๆของ Fnatic จำนานมาก ได้แสดงความเห็นว่า โลโก้ของทีมคือหนึ่งในสัญลักษณ์ที่โดดเด่นที่สุดในวงการอีสปอร์ตส์อยู่แล้ว จึงไม่ควรมีการเปลี่ยนแปลงใดๆ ทว่าเหตุผลเบื้องหลังความเป็นไปได้ในการรีแบรนด์คือมีพันธมิตรใหม่เข้ามาร่วมมือกับทีม

Fnatic ไม่ใช่องค์กรแรกที่มีการรีแบรนด์ โดยก่อนหน้านี้ Evil Geniuses ทีมแห่งอเมริกาเหนือ ก็ได้มีการเปลี่ยนแปลงโลโก้ทีมที่ใช้มาตั้งแต่ปี 1999 รวมถึง Natus Vincere ก็ได้มีการปรับเปลี่ยนโลโก้องค์กรเช่นกัน