หน่วยพิฆาตอสูร ต้องเผชิญหน้ากับความจริงอันโหดร้าย พวกเขาจำเป็นต้องแข็งแกร่งขึ้น และอย่างรวดเร็ว

เพื่อต่อสู้กับภัยคุกคามที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องจากเหล่าอสูรข้างขึ้นที่เหลืออยู่ และตัว มูซัน คิบุตสึจิ เอง เหล่าเสาหลัก ซึ่งเป็นนักดาบชั้นยอดขององค์กร ต่างก็มุ่งมั่นมากยิ่งขึ้น ด้วยความเร่งรีบ พวกเขาจึงได้คิดค้นโปรแกรมฝึกฝนอันโหดเหี้ยมที่ออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับ ทันจิโร่ คามาโดะ และนักล่าอสูรมากพรสวรรค์คนอื่นๆ

เลือด น้ำตา และหยาดเหงื่อ จะถูกหลั่งออกมาในขณะที่ ทันจิโร่ และสหายของเขาถูกผลักดันไปไกลกว่าขีดจำกัดของตัวเอง การฝึกฝนที่เข้มข้นนี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อปลดล็อกศักยภาพทั้งหมดของพวกเขา และหล่อหลอมพวกเขาให้กลายเป็นนักล่าอสูรรุ่นต่อไป ที่สามารถต่อสู้กับอสูรที่แข็งแกร่งที่สุดและปกป้องอนาคตของมนุษยชาติ

ด้วยเดิมพันทั้งหมดที่มีอยู่ ห้ามพลาดซีซันล่าสุด แลมาดูกันว่าจะสามารถรับชม ดาบพิฆาตอสูร ซีซั่น 4 ได้จากที่ไหนบ้างในตอนนี้


Kimetsu No Yaiba ดาบพิฆาตอสูร: วิธีการดูอนิเมะตามลำดับเนื้อเรื่อง
ดาบพิฆาตอสูร: 9 ตัวละครเสาหลักใน ฉายา ปรากฏครั้งแรก นักพากย์

สินค้าอนิเมะที่คุณอาจสนใจ

สินค้าราคาส่วนลด
Roller Inhaler 10ml. Jujutsu Kaisen฿450
หมอนผลไม้ปีศาจ ONE PIECE หมอนเม็ดโฟมไมโครบีท฿69037%
Figure-rise Standard Son Goku฿90024%
Mighty Jaxx One Piece Luffy’s Gears series 6฿580
BANPRESTO ONE PIECE DXF THE GRANDLINE SERIES EXTRA SILVERS.RAYLEIGH฿645

เกิดอะไรขึ้นบ้างใน ดาบพิฆาตอสูร ซีซั่น 3?

เกิดอะไรขึ้นบ้างใน ดาบพิฆาตอสูร ซีซั่น 3?

ระหว่างการตามหาดาบเล่มใหม่ ทันจิโร่ เดินทางไปยังหมู่บ้านช่างตีดาบที่ซ่อนอยู่ ได้พบกับพันธมิตรอย่าง มิตสึริ คันโรจิ เสาหลักแห่งความรัก และ โทคิโตะ มุอิจิโร่ เสาหลักแห่งหมอก ความสงบสุขของพวกเขาถูกทำลายลงโดย อสูรข้างขึ้น เกียกโกะ และ ฮันเท็นงู บังคับให้ ทันจิโร่, เนซึโกะ และคนอื่น ๆ ต้องต่อสู้เพื่อปกป้องหมู่บ้าน

ด้วยการปล่อยพลังวิเศษใหม่ๆ และการได้เห็นความสามารถอันยอดเยี่ยมของเสาหลัก พวกเขาเอาชนะเหล่าอสูรได้ บทสรุปของภาคจบลงด้วยชัยชนะแบบหวานอมขมกลืน อสูรข้างขึ้นทั้งสองตนพ่ายแพ้ และ เนซึโกะ แสดงอาการเหมือนมีแนวโน้มที่จะรักษาการเป็นอสูรของเธอได้

ช่องรับชม ดาบพิฆาตอสูร ซีซัน 4 บทฝึกของเสาหลัก

สำหรับแฟนอนิเมะในประเทศไทย สามารถติดตามตอน ดาบพิฆาตอสูร ซีซัน 4 ได้บนหลายแพลตฟอร์ม โดยจะฉายในวันที่ 12 พฤษภาคม นี้ เวลา 22.45 น.

แพลตฟอร์ม
Netflix
iQIYI
TrueID
https://shope.ee/605MQCcNcY

อ่านเพิ่ม: ดาบพิฆาตอสูร: อธิบายตอนจบซีซัน 3 หมู่บ้านช่างตีดาบ (มีสปอยล์)