Hidetaka Miyazaki ประธานของ FromSoftware ยืนยันว่า Shadow of the Erdtree จะเป็น DLC เดียวที่เปิดตัวให้กับเกมสวมบทบาท Elden Ring

มิยาซากิบอกกับ Zhihu สื่อของจีนว่าการวางแผนสำหรับส่วนเสริมของ DLC เกม Elden Ring นั้นจะต่างจากเกมก่อนหน้านี้ของ FromSoftware เช่น Dark Souls 3 โดยผู้พัฒนาทำเนื้อหาเพิ่มเพียงตัวเดียวเนื่องจากลักษณะของเกมนี้เป็น open world



สินค้าอนิเมะที่คุณอาจสนใจ

สินค้าราคาส่วนลด
Roller Inhaler 10ml. Jujutsu Kaisen฿450
หมอนผลไม้ปีศาจ ONE PIECE หมอนเม็ดโฟมไมโครบีท฿69037%
Figure-rise Standard Son Goku฿90024%
Mighty Jaxx One Piece Luffy’s Gears series 6฿580
BANPRESTO ONE PIECE DXF THE GRANDLINE SERIES EXTRA SILVERS.RAYLEIGH฿645

“[Shadow of the Erdtree] เป็น DLC ตัวแรกและตัวสุดท้าย และเราไม่มีแผนที่จะเพิ่มเนื้อหาเพิ่มเติมอีกใน Elden Ring” Miyazaki กล่าว

“Elden Ring เน้นการสํารวจและการผจญภัยในโลกใบใหญ่ เพื่อมอบประสบการณ์ดังกล่าวจําเป็นต้องมีการเซ็ตติ้งที่กว้างใหญ่อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ดังนั้น แทนที่จะแยกออกเป็นหลายส่วน จะเป็นการดีกว่าที่จะสร้าง DLC ขนาดใหญ่เพียงส่วนเดียว หากขายแยกต่างหาก อิสระในการสํารวจและความรู้สึกของการผจญภัยจะลดลง”

อย่างไรก็ตาม Miyazaki ยังไม่ปิดกั้นโอกาสในการสร้างภาคต่อแบบเต็มของดินแดน The Lands Between เมื่อถูกถามถึงอนาคตเกี่ยวกับแฟรนไชส์นี้ เนื่องจากFromSoftware จงใจปล่อยให้ตอนจบของเกมเปิดกว้างสำหรับการทำภาคต่อ “เราไม่อยากพูดว่านี่คือจุดจบของเทพนิยาย Elden Ring ในตอนนี้”

สำหรับ Elden Ring: Shadow of the Erdtree มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 21 มิถุนายนนี้ บนแพลตฟอร์ม PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X|S, Xbox One และ PC )

Elden Ring Shadow of the Erdtree ตัวอย่าง