ก่อนหน้านี้ Riot Games ได้ทำการปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ของ K/DA วงเกิร์ลกรุ๊ปของแชมเปี้ยนหญิงใน League of Legends ประกอบด้วย Ahri, Evelynn, Akali, และ Kai’Sa ออกมา ในชื่อ THE BADDEST เป็นเพลงประจำการแข่งขัน LoL Worlds 2020

ล่าสุด Riot ประกาศว่าจะนำ K/DA ลงเป็นคอนเทนต์ใหม่ของทุกเกมในเครือ คือ League of Legends, League of Legends: Wild Rift, Legends of Runeterra และ Teamfight Tactics รวมถึง Seraphine สมาชิกใหม่คนที่ 5 ของวง ก็จะเป็นแชมเปี้ยนคนล่าสุดของ LoL อีกด้วย



K/DA ALL OUT: กลับมาอีกครั้ง | เผยตัวอย่างอีเวนต์อย่างเป็นทางการ – Riot Games

K/DA’s going ALL OUT ผันตัวเป็นสุดยอดแฟนคลับของ K/DA ได้ด้วยอีเวนต์สุดพิเศษใน League of Legends, League of Legends: Wild Rift, Legends of Runeterra และ Teamfight Tactics กลับขึ้นสู่เวทีอีกครั้งพร้อมกับ K/DA ALL OUT Akali, Evelynn, Ahri และ Kai’Sa และเตรียมพบกับสมาชิกหน้าใหม่ Seraphine#KDA #ALLOUT #SERAPHINE

Posted by Legends of Runeterra Thailand on Friday, 9 October 2020

Seraphine จะเป็นแชมเปี้ยนคนที่ 152 ของ LoL โดยจะลงในเซิร์ฟเวอร์ PBE วันที่ 13 ตุลาคม ส่วนใน Teamfight Tactics จะเป็น Little Legends ให้ผู้เล่นเลือกใช้ สุดท้ายคือ Legends of Runeterra ที่จะมีทั้ง Lab ใหม่รวมถึงกระดานและหลังการ์ดในธีม K/DA

สำหรับทุกคอนเทนต์ของ K/DA จะปล่อยออกมาในวันที่ 29 ตุลาคม ในทุกเกมของ Riot

อ่านเพิ่ม: จำกัดคน! Riot China เปิดสนามนัดชิง LOL Worlds 2020 ให้แฟนเข้าชม