มีรายงานจากผู้สื่อข่าวของ Upcomer อย่าง Tyler Erzberger ว่าตอนนี้ Damwon KIA องค์กรอีสปอร์ตชื่อดังจาก LCK กำลังพยายามที่จะนำอดีตผู้เล่น ทีม League of Legend อย่าง ShowMaker, Canyon และ Nuguri กลับเข้าสู่ทีม

อดีตผู้เล่นทั้ง 3 คนนี้เคยอยู่ในผู้เล่นหลักของทีมที่ช่วยพา DWG KIA คว้าแชมป์ Worlds 2020 แต่หลังจากนั้นได้เพียง 1 เดือน Nuguri ก็ได้ออกจากทีมไปเข้าร่วมกับอดีตแชมป์ World 2019 อย่าง Funplus Pheonix แต่ก็ต้องพบกับความผิดหวังกับในปี 2021 ที่ผ่านมา เมื่อทีมของเขาต้องตกรอบแบ่งกลุ่ม Worlds 2021 และไม่สามารถคว้าแชมป์รายการใดๆได้เลย



ในทางกลับกัน ShowMaker และ Canyon นั้นได้ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในปี 2021 ที่ผ่านมา ถึงแม้ว่า DWG KIA จะพลาดท่าในรอบชิง Mid-Season Invitation และ World 2021 แต่พวกเขาก็สามารถพาทีมคว้าแชมป์ LCK Spring Split และ LCK Summer Split ได้

ในตอนนี้ ShowMaker และ Canyon ที่กลายเป็นฟรีเอเจนท์ได้มีการพูดคุยกับทีมอื่นๆบ้างแล้ว แต่ดูเหมือนว่าพวกเขาจะได้อยู่กับทีม DWG KIA ต่อไปในฤดูกาลหน้า เพราะตอนนี้ DWG KIA ได้ยื่นสัญญาจำนวนหลายล้านบาทต่อปีให้กับอดีตผู้เล่นทั้ง 2 คน รวมไปถึง Nuguri ที่สนใจจะกลับมาเล่นในเกาหลีใต้ โดยอดีตต้นสังกัดอย่าง DWG KIA เป็นทีมที่มีภาษีดีที่สุดที่จะได้ตัวเขาไป เนื่องจากผู้เล่นท็อปเลนวัย 22 ปีรายนี้ต้องการเล่นเคียงข้างอดีตเพื่อนร่วมทีมอย่าง ShowMaker และ Canyon อีกครั้ง

ในเวลานี้ ที่ตลาดซื้อขายผู้เล่นได้เปิดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว มีรายงานว่า DWG KIA กำลังเร่งเซ็นสัญญากับอดีตผู้เล่นทั้ง 3 คนนี้ เพื่อให้พวกเขาอยู่กับทีมอีกครั้งในฤดูกาลหน้า

อ่านเพิ่ม: ปิดฉากตำนาน! Ceb อำลาสังเวียน Dota 2