ตามประกาศไลน์อัพแข่ง 2020 LPL Spring Split ล่าสุดบน Weibo ของทีม Invictus Gaming เกม League of Legends Yu “JackeyLove” Wen-Bo เอดีแคร์รีที่อยู่โยงกับทีมมาตั้งแต่ปี 2016 จะไม่ได้เป็นผู้เล่นของทีมอีกต่อไป โดยทีมได้ทำการดึงตัว Ding “Puff” Wang อดีตผู้เล่นทีม Vici Gaming มาแทนที่

ตอนนี้แคร์รีชาวจีนวัย 19 ปี ก็กลายเป็นฟรีเอเยนต์ ส่งผลให้สามารถย้ายทีมได้อย่างอิสระ และนี่จะเป็นครั้งที่สองของเจ้าตัวที่จะย้ายไปร่วมเล่นกับทีมอื่น หลังเคยย้ายไปร่วมทีม Young Glory เพียง 12 วันเท่านั้นก่อนจะถูกดึงตัวกลับ IG จนพาทีมคว้าแชมป์โลกได้สำเร็จในปี 2018 ซึ่งแชมป์เปี้ยนที่เขาช่ำชองมากที่สุดคือ Kai’Sa

ทางด้าน Puff แคร์รีคนใหม่ทีม IG ถึงแม้ว่าไม่ได้ช่ำชอง Kai’Sa เหมือน JackeyLove แต่เขานั้นมีพูลแชมป์เปี้ยนที่กว้างกว่ามาก และยังเป็นผู้เล่นสไตล์ฟาร์มหนักอีกด้วย จากสถิติการมี CSPM เป็นอันดับ 2 ของ LPL Summer 2019 ตามหลังแค่เพียง Jian “Uzi” Zi-Hao แคร์รีทีม Royal Never Give Up

แมทช์แรกของทีม Invictus Gaming ในรายการ 2020 LPL Spring Split จะพบกับทีมแชมป์โลกปีล่าสุด FunPlus Phoenix ในวันที่ 13 มกราคม เวลา 16.00 น. เป็นคู่เปิดสนาม

อ่านเพิ่ม : แม้มี SMASH BROS! ประธาน NINTENDO เมินชิงพื้นที่โลกอีสปอร์ต