BEZT45 หรือ เธียรวิทิต ศรีนาม โปรเพลเยอร์เกม Pro Evolution Soccer ของ ตราด เอฟซี อีสปอร์ต ในศึก Toyota E-league 2020 เปิดใจหลังผ่านการคัดเลือกเข้าแคมป์เก็บตัวทีมชาติไทย เพื่อเข้าแข่งขันรายการ SEA FINALS MYANMAR 2020

“สำหรับผลงานของผมในการแข่งขันคัดเลือกเพื่อเข้าแคมป์ทีมชาติ รู้สึกดีใจและภูมิใจมากเพราะเป็นการเข้าแคมป์คัดตัวทีมชาติเป็นครั้งแรกของเกม PES และเป็นการท้าทายตัวเองไปด้วยว่าจะได้ถึงระดับไหน ส่วนการเตรียมตัว ตอนนี้ก็ซ้อมเดี่ยวมากขึ้นครับ มีเพื่อนๆพี่ๆคอยให้คำแนะนำเสมอในการแก้จุดบกพร่องต่างๆของเราในการเล่น และได้ซ้อมกับ ELGA และ ROMMY ซึ่งเป็นโปรชาวอินโดนีเซีย ก็ทำให้เราได้รู้เทคนิคใหม่ๆ วิธีการเล่นใหม่ๆมากขึ้น ช่วยทำให้เราแข็งแกร่งมากขึ้น ส่วนทีม CO-OP ก็ซ้อมตามตารางซ้อมเหมือนเดิมครับ”

นอกจากนี้ BEZT45 ยังกล่าวถึงสถานการณ์ของต้นสังกัดที่รั้งอยู่ในอันดับ 6 ของตาราง มีอยู่ 19 แต้ม

“ผลงานของทีม สำหรับผมยังไม่ค่อยพอใจกับฟอร์มเท่าไหร่ตอนนี้ เราควรจะเก็บแต้มได้มากกว่านี้ ส่วนตารางคะแนนก็ถือว่าไม่ดีและไม่แย่ ยังไงก็ต้องสู้กันต่อไป”

“ตอนนี้ยังต้องมีการปรับจูนเรื่องวิธีการเล่น แท็คติคแผน การสื่อสาร และปัญหาสำคัญคือสมาธิ ถ้าหลุดก็ต้องพยายามดึงกลับมาเข้าเกมให้ไวที่สุด อีกอย่างคือการปรับตัวตลอดเวลาเพื่อให้รับกับการอัพเดทของเกม ที่เป็นเรื่องใหม่สำหรับซีซั่นนี้ที่เข้ามาท้าทายพวกเรา แต่ยังไงผมเชื่อในทุกคนในทีม ทุกคนเต็มที่ตลอดเวลาจริงๆ ไม่ว่าอะไรจะเข้ามาทดสอบเรา ก็ไม่มีใครยอมแพ้ ผมเชื่อว่าทีมจะต้องดีขึ้นในวีคต่อๆไปแน่นอนครับผม”

“ส่วนเป้าหมาย จริงๆตั้งเป้าไว้ติด 1 ใน 4 ครับ และจะพยายามทำให้ได้ อยากให้ทีม CO-OP ได้ไป PES League World สักครั้ง เพราะเป็นความใฝ่ฝันของเพลเยอร์ทุกๆทีม ถึงแม้สถานการณ์ตอนนี้มันจะยาก อุปสรรค และบททดสอบจะรุมเร้า แต่ก็ไม่ยอมแพ้แน่นอนครับ”

“ถ้าถามว่าทีมไหนเป็นทีมเต็ง ผมมองว่า บุรีรัมย์ ยังเป็นทีมที่น่ากลัวที่สุดครับผม ส่วนโปรคนไหนเก่งสุดในอีลีก ผมมองว่าไม่มีใครเก่งที่สุดครับ ทุกคนที่เข้ามายืนอยู่ในลีคนี้ได้ ไม่มีใครธรรมดา ไม่มีใครมาเล่นๆ ทุกคนมีฝีมือกันทุกคนอยู่แล้ว อยู่ที่ว่าวันนั้นคุณจะงัดฟอร์มเก่ง ความนิ่งของคุณออกมามากน้อยแค่ไหนครับ ยังไงฝากติดตามพวกเรา TRAT FC ESPORTS ได้ที่เพจ https://www.facebook.com/TRATFCESPORTS/
และติดตามการแข่งขันได้ทุกสัปดาห์ ที่ เพจ https://www.facebook.com/ToyotaELeague/
ช่วยกันเชียร์ทีมตราดกันด้วยนะครับ”

สำหรับโปรแกรมถัดไปของ ตราด เอฟซี จะพบกับชลบุรี เอฟซี ในวันที่ 8 มีนาคมนี้