ศศลักษณ์ ไหประโคน ควงแขน ชิติพัทธ์ แทนกลาง มาวัดฝีเท้าออนไลน์กับ เชาว์วัฒน์ วีระชาติ และ สุรชาติ สารีพิมพ์ ในศึก Reparil Partner E-sport Challenge วันที่ 9-17 พฤษภาคมนี้ ชิงเงินรางวัล 20,000 บาท

เพจ Raparil-Gel N เตรียมจัดการแข่งขัน “Reparil Partner E-sport Challenge” ดวลเกม PES2020 ที่นำนักฟุตบอลอาชีพมาฟาดฟันกันด้วยฝีมือ แบบไม่ต้องใช้ฝีเท้า โดยได้ 2 ทีมพันธมิตรยักษ์ใหญ่ของไทยลีก อย่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่ทาง Reparil เป็นผู้สนับสนุนมาแข่งขันชิงเงินรางวัล 20,000 บาท



ทางฝั่งบุรีรัมย์ส่งนักเตะตัวหลักอย่าง ศศลักษณ์ ไหประโคน และชิติพัทธ์ แทนกลาง มาวัดฝีเท้ากับบีจี ที่มี เชาว์วัฒน์ วีระชาติ พรีเซนเตอร์คนล่าสุดของ Reparil กับสุรชาติ สารีพิมพ์ มาร่วมแข่งขัน

โดยจะทำการแข่งขันตั้งแต่วันที่ 9 พฤษภาคม 2563 – 17 พฤษภาคม 2563 แบบเดี่ยวชนมือ, เดี่ยวสลับมือ และ Co-op เริ่มคู่แรกวันที่ 9 พฤษภาคม เชาววัฒน์ พบ ชิติพัทธ์, คู่ที่สองวันที่ 11 พฤษภาคม ชิติพัทธ์ พบ สุรชาติ, คู่ที่สามวันที่ 13 พฤษภาคม สุรชาติ พบ ศศลักษณ์, คู่ที่สี่ 15 พฤษภาคม ศศลักษณ์ พบ เชาววัฒน์ และประเภท Co-op ทีมละ 2 คน ในวันที่ 17 พฤษภาคม สามารถรับชมได้ทางเพจ Reparil-Gel N เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป

อ่านเพิ่ม : สรุปผล THAI LEAGUE LOCKDOWN SEASON 2 วันที่ 3