BANKMEM หรือ ฐานัน สุขเมือง กัปตันทีม Pro Evolution Soccer ของ ตราด เอฟซี อีสปอร์ต ในศึก Toyota E-league 2020 ให้สัมภาษณ์กับ ONE Esports ถึงความพร้อมก่อนการแข่งขันเลกที่ 2 จะเปิดฉากขึ้น โดยยืนยันว่าลูกทีมมีความพร้อมและจะทำผลงานได้อย่างดี

“ความพร้อมตอนนี้ พร้อมลุยกันมากๆครับ ทีมของเรายังคงใช้ผู้เล่นชุดเดิมจากเลกแรก และส่วนตัว ผมเชื่อมั่นในลูกทีมทุกคน ว่าพวกเขามีประสิทธิภาพในการรับมือได้กับทุกทีมที่จะเจอไม่ว่าทีมไหน รวมถึงแต่ละคนมีความกระหายที่จะลงแข่งขัน และพวกเราจะทำผลงานให้ออกมาดีที่สุดครับ”



นอกจากนี้กัปตันทีมตราด เอฟซี ยอมรับว่าทีมมีข้อผิดพลาดในการแข่งขันในเลกแรก แต่พวกเขาพร้อมนำมาปรับปรุงกับการลงเล่นในเลกที่ 2

“จากเลกแรกทีมของเรายังมีข้อผิดพลาดอยู่พอสมควร ไม่ว่าจะเป็นประเภทเดี่ยว หรือ CO-OP เราเล่นเกมรุกกันหนักมาก จนบางนัดโดนคู่แข่งสวนกลับมาทำให้เสียประตู แต่ในเลก 2 เราเล็งเห็นข้อผิดพลาดต่างๆ จนได้นำมาปรับปรุงให้ดีขึ้น พวกเราเชื่อว่าเลก 2 นี้ เราจะดุดันกันกว่าเดิมครับ”

“เป้าหมายของพวกเราในเลก 2 คือเราจะช่วยกันทำผลงานให้ออกมาดีที่สุด เพื่อพี่น้องชาวตราด และแฟนๆของทีมเราทุกคน รับรองเลยครับว่าทุกๆเกมที่ตราดลงแข่ง พวกเราใส่เต็มที่แน่นอน”

สำหรับศึก Toyota E-league 2020 เลกที่ 2 ตราด เอฟซี เตรียมพบกับ เชียงราย ยูไนเต็ด ในวันที่ 23 พฤษภาคมนี้ โดยจะทำการแข่งขันกันในรูปแบบระบบออนไลน์

อ่านเพิ่ม: MARVEL เสียบ! TESF คอนเฟิร์ม 4 เกมร่วมชิงเหรียญกีฬาแห่งชาติครั้งที่ 47