Akanichi หรือ วรวิช อนันตรักษ์ กัปตันทีมเกม Pro Evolution Soccer ของ MS Chonburi ในศึก Toyota e-league 2020เปิดใจหลังการแข่งขันเข้าสู่สัปดาห์ที่สาม ซึ่งทีมของเขาผ่านการลงเล่นไปแล้ว 6 แมตซ์ มีอยู่ 9 คะแนน รั้งอันดับที่ 4 ของการแข่งขัน

“สำหรับผลงานในตอนนี้ โดยรวมถือว่าอยู่ในระดับปานกลางครับ ยังมีบางส่วนที่เราต้องแก้ไข ปรับปรุงกันต่อ เพราะในซีซั่นนี้ทุกทีมเตรียมตัวกันมาดีมากและพร้อมมากกว่าซีซั่นที่แล้ว ทำให้ ไม่มีเกมไหนที่จะง่ายเลยครับ”

“ซึ่งจากการแข่งขันที่ผ่านมาสองสัปดาห์ของทีมจะมีเกม 1-1 ของผู้เล่นต่างชาติ ( figo ) ยังคงต้องแก้ไขปรับปรุงให้เล่นแบบรัดกุมขึ้น แต่โดยรวมยังถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ส่วนเกม 1-1 ของผู้เล่นไทย ( audi ) ผลงานโดยรวมถือว่าดีเลยครับ มีเกมรุก และ รับ ที่สมดุล ส่วนเกม 3-3 ผมมองว่าเกมรุก ยังไม่ไหลลื่นเท่าที่ควร แต่โดยรวมถือว่ายังดีอยู่เช่นกัน”

นอกจากนี้กัปตันอาร์มยังกล่าวถึงคู่แข่งทีมอื่นๆในลีกว่าทีมใดคือทีมที่แข็งแกร่งที่สุด

“ถ้าจะให้ตอบว่าทีมไหนน่ากลัวที่สุด คงตอบไม่ได้ครับเพราะปีนี้ทุกทีมเสริมทีมกันหนักมากจริงๆ ในส่วนของผู้เล่นก็เหมือนกับครับ ทุกๆคน ทุกๆทีม ผลการแข่งขันมีโอกาสออกได้ทุกหน้า ไม่มีใคร 100% แต่ถ้าจะให้เลือกในประเภทเดี่ยว ผมขอเลือกให้ rizky โปรเพลเยอร์ชาวอินโดนีเซีย จากทีมบุรีรัมย์ด้วยผลงานของปีที่ผ่านมาคือท็อป 4 ของ World Finals ส่วนประเภททีม ปีนี้มาแรงหลายทีมครับ แต่ขอยกให้บุรีรัมย์ เพราะพวกเขาเคยไป pes world มาแล้ว”

สำหรับชลบุรี มีโปรแกรมลงสนามพบกับนครราชสีมา ในวันเสาร์ รวมถึงพบกับ การท่าเรือ ในวันอาทิตย์นี้ ซึ่งกัปตันทีมชลบุรีได้กล่าวถึงความพร้อมทั้งสองเกม รวมถึงเชิญชวนแฟนๆมาให้กำลังใจพวกเขาด้วย

“2แมตซ์นี้ พวกเราได้มีการทำการบ้าน โดยการ ศึกษาวิธีการเล่นการเข้าทำ ของทั้ง 2 ทีม อีกทั้ง เจาะลึกไปยัง player skill ของผู้เล่นแต่ละคนว่าเป็นอย่างไรและมีจุดอ่อนตรงไหนบ้าง และผมอยากฝากถึงแฟนบอลชลบุรี ทั้งที่ชมในจอแก้วในแฟนเพจ Toyota e-league และเดินทางมาชมที่สนามแข่งขันเวลาแข่งเยอะๆครับ สำหรับแฟนๆคนใดที่ยังไม่มีทีมเชียร์ ผมขอฝากทีมชลบุรีเอาไว้เชียร์ ไว้ลุ้นด้วยครับครับ ปีนี้มันส์แน่นอนเพราะ “ฉลามชลกัดไม่ปล่อย Bite Til The End ครับ”