Sunshiro หรือ จิรพันธุ์ พลบูรณ์ เพลเยอร์เกม Pro Evolution Soccer ของทีม Buriram United Esports เผยความรู้สึกกับ ONE Esports หลังคว้าแชมป์การแข่งขัน รายการ Bangsaen & Seacon Square 2020 (Thailand) หรือรายการที่แฟนๆรู้จักกันดีในชื่อ ชิงแชมป์บางแสน ปีที่ 15 โดย Sunshiro ถือเป็นเพลเยอร์ชาวไทยคนแรกในรอบ 3 ปีที่คว้าแชมป์รายการนี้ และนอกจากนี้เจ้าตัวยังกล่าวถึงฟอร์มการเล่นของตัวเองที่พ่ายแพ้เพียงแค่นัดเดียวในทัวร์นาเมนต์นี้อีกด้วย

“ผมภูมิใจมากๆครับที่ได้แชมป์รายการนี้ รายการนี้เปรียบเสมือนรายการชิงแชมป์ประเทศไทย และปีนี้อาจจะเป็นโชคดีของผมที่ผู้เล่นต่างชาติเดินทางมาแข่งขันรอบสุดท้ายไม่ได้ แต่อย่างไรถึงจะมาได้ผมก็มั่นใจว่าจะต่อกรกับผู้เล่นต่างชาติได้ครับ”



“ส่วนเรื่องฟอร์มการเล่นในรายการนี้ โดยส่วนตัวผมพอใจมากๆครับ ผมฝึกหนักมากเพื่อจะพิสูจน์ตัวเองและวัดระดับตัวเองว่า ผมดีพอที่จะสามารถคว้าแชมป์รายการนี้ได้ไหม ในรอบสุดท้ายเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ผมแพ้ไปเพียงนัดเดียวทั้งทัวร์นาเมนต์ก่อนที่ท้ายที่สุดผมก็สามารถคว้าแชมป์มาครองจนได้”

นอกจากนี้ Sunshiro ยังฝากถึงแฟนๆ ให้ช่วยเป็นกำลังใจในการแข่งขันรายการอื่นๆอีกด้วย

“รายการต่อไปอาจจะเป็นรายการที่จัดโดยสมาคม ที่จะจัดขึ้นที่จังหวัดศรีสะเกษและจังหวัดภูเก็ต ก็อยากจะฝากถึงแฟนๆของ Buriram United Esports PES ช่วยเชียร์และให้กำลังใจผมด้วยนะครับ ผมจะทำให้เต็มที่และเอาแชมป์มาฝากแฟนๆให้ได้ครับ”

อ่านเพิ่ม: เนวินขอบคุณลีก PES ช่วยคนฟุตบอลได้ปลดปล่อยช่วง COVID-19