การแข่งขัน GSB E-CUP 2019 THAILAND OPEN TOURNAMENT รายการ PES2020 ที่มีเงินรางวัลรวมสูงถึง 3 ล้านบาท ซึ่งถือเป็นอันดับที่ 6 ของโลก เปิดฉากขึ้นอย่างเป็นทางการ ณ สนามแข่งขัน PRINCESS BEJARATANA ARENA ESPORTS @ธนาคารออมสิน วันที่ 14 กันยายน 2562

GSB E-CUP 2019 THAILAND OPEN TOURNAMENT เป็นครั้งแรกที่มีการเปิดรับสมัครนักแข่งที่สนใจจากทั่วเอเชีย ไม่จำกัด เพศ และอายุ ซึ่งวันแรกนี้เป็นการแข่งขันประเภทเดี่ยว 1v1 โดยผู้ชนะ 4 คนที่สามารถผ่านเข้าสู่รอบนั้นเป็นโปรชาวไทย 2 คนและเวียดนาม 2 คนประกอบด้วย

Đỗ Trung Thành หรือ Thành Mù อดีตผู้เล่นราชบุรี มิตรผล ที่เข้าสังกัด MSC Cerberus , Phuc Do หรือ Jezus ดีกรีแชมป์ Toyota E-League 2019 จาก Buriram United เป็นสองผู้เล่นจากเวียดนาม

สองผู้เล่นจากไทยคือ Akanichi หรือ วรวิช อนันตรักษ์ จากทีม MSC Chonburi และ ยอดรัก บุญอยู่ จากธนาคารออมสิน

ทั้งนี้ รอบคัดเลือกสัปดาห์ที่ 1-3 จะแข่งขันที่ PRINCESS BEJARATANA ARENA ESPORTS @ธนาคารออมสิน ส่วนรอบชิงชนะเลิศจะแขงขันที่ ห้างสรรพสินค้า เดอะมอลล์ บางกะปิ โดยวันพรุ่งนี้ (15 ก.ย.) จะเป็นการแข่งขันประเภท 2v2 รอบคัดเลือกสัปดาห์แรก

เปิดลงทะเบียนแล้วนะครับ. ใครกำลังเดินทางอยู่รีบเลย. รอบนี้มีนักกีฬาหน้าใหม่ๆเพียบ !! สำหรับใครที่ยังมาไม่ถูก #ปักโลเคชั่นให้แล้วนะ. ????????????https://goo.gl/maps/hnAHGAFEx52sAyER8#GSBECUP. #PES2020

Posted by Toyota E-League on Friday, 13 September 2019