PUBG MOBILE Club Open 2019 Fall Spilt รอบ SEA Grand Finals ประเทศไทยจะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Be the One” โดยมีตัวแทนชาวไทยทั้ง 5 ทีม ได้แก่ Illuminate The Murder, MEGA Conqueror, RRQ Athena, Purple Mood และ Snow LYNX ลงชิงชัย ถ่ายทอดสดผ่าน NIMO TV, XL KingCard, เพจ PUBG MOBILE Thailand และแชนเนล PUBG MOBILE Thailand บน YouTube

นอกจากจะมีการถ่ายทอดสดแล้ว แฟนอีสปอร์ตส์ที่สนใจเข้าชมการแข่งขันแบบชิดติดขอบสนาม ก็สามารถตามไปดูได้ที่ สามย่าน มิตรทาวน์ ฮอลล์ ชั้น 5 วันที่ 2-3 พฤศจิกายน โดยไม่มีค่าใช้จ่าย เดินทางสะดวกด้วย MRT สถานีสามย่าน (ประตู 2) หรือรถโดยสารประจำทางอีกหลายสาย และยังสามารถร่วมกิจกรรมกับเพจ PUBG MOBILE Thailand และเหล่า Influencers เพื่อรับไอเทมพิเศษได้อีกด้วย ดังนี้

  • ทุกคนที่มาลงทะเบียนที่หน้างานจะได้รับ 3,000 BP ทันที
  • ผู้ที่มีตั๋ว และมาลงทะเบียนหน้างานจะได้รับ Goodie Bag ประกอบด้วย เสื้อยืดและถุงผ้าลาย PMCO Fall Season Limited Edition พร้อมกับไอเทมโค้ด 3,000 BP และคูปองกล่องคลาสสิคผู้ที่มาลงทะเบียน 500 ท่านแรก จะได้รับไอเทม คูปองกล่องพรีเมี่ยมคนละ 1 ใบฟรี!
  • แจกจัดเต็มทั้ง 2 วันลุ้นจับ Lucky Draw รับหมอน PUBG MOBILE, ไอเทมสุด Limited ชุด Retro Dancer Set (ถาวร) พร้อมหมวก Retro Dancer Headgear (ถาวร), เครื่องบินลาย PMCO (ถาวร) และอื่น ๆ อีกมากมาย
  • กิจกรรมสกรีนเสื้อให้มีตัวเดียวในโลก เฉพาะ 150 คนแรกต่อวันเท่านั้น

รายชื่อ 16 ทีมที่จะลงแข่งขันทั้งหมด มีดังนี้

สำหรับ PUBG MOBILE Club Open 2019 Fall Spilt รอบ SEA Grand Finals มีเงินรางวัลมูลค่ารวมมูลค่ากว่า 3 ล้านบาท โดยผู้ชนะอันดับ 1 และ 2 จะได้สิทธิ์ผ่านเข้าไปแข่งขันต่อในรอบ Global Final ที่ประเทศมาเลเซีย วันที่ 29 พฤศจิกายน-1 ธันวาคมนี้