เมื่อวันที่ 30 เม.ย.ที่ผ่านมา การแข่งขัน PUBG Thailand Series 2021 เข้าสู่สัปดาห์สุดท้ายวันที่ 11 ไฮไลท์อยู่ที่การแย่งชิงตั๋วอีก 2 ใบเพื่อไปแข่งขัน PUBG Continental Series 4: Asia Pacific โดยมีหลายทีมที่ขับเคี่ยวกันอยู่

หลังผ่าน 2 สัปดาห์จ่าฝูง Buriram United เป็นทีมเดียวที่นำหน้าทีมอื่นไปไกลและการันตีตั๋วใบแรกเพื่อไปลุ้นป้องกันแชมป์ APAC แน่นอนแล้ว ส่วนอันดับ 2 ก่อนหน้านี้ที่เป็น Daytrade Gaming แต่ล่าสุดถูก Magic Esport ที่เก็บเพิ่มไป 2 ไก่ แซงขึ้นมานำโดยมี 318 แต้มมากกว่าเพียง 3 คะแนน



ส่วนกลุ่มที่ตามหลังมาเพื่อลุ้นแย่งตั๋ว 2 ใบสุดท้ายอย่าง Signature Gaming ,Lamphun Theerathon และ Sharper Esport แม้จะเก็บไก่ไม่ได้แต่แต้มก็ไม่ห่างมากนัก

ขณะที่ MS Chonburi ได้ไก่ในเกมสุดท้ายของวันที่ 11 ช่วยให้พวกเขาขยับขึ้นมาอยู่ที่ 10 อยู่เหนือโซนตกชั้น 5 อันดับสุดท้ายแล้ว

สำหรับ PUBG Thailand Series 2021 เหลือการแข่งอีก 4 วัน เพื่อคัดหาทีม 3 อันดับแรกไปแข่งขัน PUBG Continental Series 4: Asia Pacific ซึ่งจะแข่งขันช่วงเดือนมิถุนายน ส่วนอันดับ 4-11 จะได้ไปคัดต่อเพื่อหาอีก 2 ทีมในรายการ PUBG Thailand Open 2021 Summer

?Magic Esports เร่งเครื่องกิน 2 ไก่ ขึ้นรั้งอันดับที่ 2, MSC ปิดไก่หนีโซนตกชั้น?สรุปตารางคะแนน “PUBG Thailand Series…

Posted by PUBG Thailand Pro League on Friday, April 30, 2021

อ่านเพิ่ม : สมัยแรก! FaZe Clan ผงาดแชมป์ PMPL 3 รอบ Finals ควง Valdus และ Infinity ลุยศึกอาเซียน