ก่อนหน้านี้ MONO 29 เพิ่งเปิดตัวทีมอีสปอร์ต E29 Esports Gaming ลงแข่งขัน PUBG MOBILE PRO LEAGUE Thailand Season 3 ไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

ล่าสุด ต้า-วรเทพ ทิมาสาร หัวหน้าทีม E29 Esports Gaming พูดถึงความพร้อมล่าสุดของทีม พร้อมให้คำแนะนำกับผู้ที่ต้องการเป็นนักกีฬาอีสปอร์ต



“กีฬาอีสปอร์ตไม่ใช่เป็นเพียงแค่การเล่นเกม แต่เป็นกีฬาการแข่งขันที่ทำให้เรายึดเป็นอาชีพและสร้างรายได้ให้ตนเองและครอบครัวได้ครับ เมื่อเรามีชั่วโมงการแข่งขันสูงเท่าไหร่ เราก็จะได้ประสบการณ์จากการเล่นแต่ละครั้งมากเท่านั้น โดยเราต้องรู้เท่าทันความคิดของคู่ต่อสู้ และสร้างแผนให้ลูกทีมเพื่อเดินไปสู่ชัยชนะให้ได้” วรเทพ กล่าว

“สำหรับผู้ที่อยากจะเป็นนักกีฬาอีสปอร์ตต้องหาตัวเองให้เจอว่าเราสนใจและถนัดด้านไหน เพราะเมื่อมาทำตรงนี้แล้วต้องรับผิดชอบอย่างมาก ต้องรู้จักแบ่งเวลา ทั้งเรื่องเรียนและการฝึกซ้อม นอกจากจะเป็นนักกีฬาอีสปอร์ตแล้ว อาจจะเป็น Streamer (สตรีมเมอร์) ที่เล่นเกมให้คนดูแล้วนำยอดวิวมาเป็นรายได้ก็ได้ครับ ซึ่งเป็นอาชีพของคนรุ่นใหม่ที่กำลังมาแรงและได้รับความนิยม นอกจากนี้เรายังสามารถต่อยอดในการเป็นนักพัฒนาซอฟต์แวร์และนักวิเคราะห์เกมที่จะมีโอกาสสร้างรายได้ที่ดีในยุคที่เทคโนโลยีกำลังมาแรงอีกด้วยครับ”

“สำหรับความพร้อมของทีมเราในตอนนี้ก็เต็มที่ครับ เราอยู่ด้วยกัน ฝึกซ้อมอย่างหนักมากกว่า 8 ชั่วโมงต่อวัน ที่ Camp E29 (แคมป์อีทูไนน์) ฝากสนับสนุนพวกเราด้วยนะครับ”

ติดตามความเคลื่อนไหวขอ E29 Esports Gaming ได้ที่ FB : E29 Esports Gaming

อ่านเพิ่ม: ถอดบทเรียน Mickie จากวันที่ประสบความสำเร็จต่างแดนสู่โค้ช PUBG แห่งทีม Bacon