ก่อนหน้านี้ HoN_BoYa เพิ่งประกาศแยกทาง MiTH หลังช่วยทีมจบเพียงจบอันดับ 5 ในศึก PUBG Thailand Open Summer 2021 : Road to PCS 4 APAC presented by Bitkub(PTO) พลาดคว้าสิทธิ์เข้าแข่งขันรายการ PUBG Continental Series 2021 #4 – APAC ช่วงเดือนมิถุนายน 

ล่าสุดได้เปิดตัวเป็นสมาชิกใหม่ของ FW ESPORTS เป็นที่เรียบร้อย เพื่อลุยทัวร์นาเมนต์ต่อไปในปี 2021 โดยทางต้นสังกัดใหม่กล่าวถึงการเสริมทัพในครั้งนี้ว่า



“ช่วงต้นปี 2021 ที่ผ่านมา FW ESPORTS เราได้ผู้เล่นมากประสบการณ์อย่าง Bossense เข้ามาร่วมทัพกับเราแล้ว ซึ่งในรายการที่ผ่านๆ มาเราไม่สามารถคงฟอร์มการเล่นที่ดีได้อย่างสม่ำเสมอมีขึ้นมีลงมากกว่าที่ควรจะเป็น ซึ่งแต่ละปัญหาก็เป็นข้อผิดพลาดเดิมๆที่แก้ไขกันไม่ได้ โดยในทีมได้มีการตกลงกันแล้วว่าเราจะต้องหาส่วนที่จะมาเติมเต็มลดข้อผิดพลาดเล็กๆ น้อยๆ ให้กับทีมและให้ผู้เล่นเก่าเราได้เห็นการเล่นใหม่ๆ บ้างเพื่อเรียนรู้และพัฒนากันต่อไป​”

“ในวันนี้เราจึงได้เสธโบ๋ หรือ HoN_BoYa ที่พร้อมจะเข้ามาร่วมลุยศึกเรากับเราต่อในปีนี้ หวังว่าทุกคนจะต้อนรับและเป็นกำลังใจให้สิงโตตัวใหม่ของเรากันอย่างอบอุ่นนะครับ​”

สำหรับ FW ESPORTS จบศึก PTO ในอันดับ 12  โดยไลน์อัพปัจจุบันประกอบไปด้วย BELIVEZ​, Banana0ne​, Bossense​, Morenzica , HoN_BoYa​ และ RUSHIIE (Coach)

อ่านเพิ่ม: Bulshark : โปร PUBG Mobile ที่เชื่อว่าเกมไม่ใช่แค่เกม